Hướng dẫn chi tiết claim token ARB trên Arbitrum

Hướng dẫn chi tiết claim token ARB trên Arbitrum

Hướng dẫn chi tiết claim token ARB trên Arbitrum

Hướng dẫn chi tiết claim token ARB trên Arbitrum

Vào ngày 16 tháng 03, Arbitrum đã chính thức thông báo rằng họ sẽ airdrop token quản trị ARB cho các thành viên cộng đồng của mình vào ngày 23 tháng 03. Đồng thời, đã công bố chi tiết về đợt airdrop rất được mong đợi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách claim token ARB trên Arbitrum nhé!

ARB. Huongdancrypto.com

Claim ARB token qua contract

Bước 1: Mở contract claim token ARB qua Arbiscan: Arbitrum Foundation Đây là contract phân bổ ARB token được airdrop, check lại kĩ thông tin về địa chỉ token và địa chỉ hợp đồng. Sau đó chọn mục Contract -> Write Contract.

Contract. Huongdancrypto.com

Bước 2: Chọn vào Connect to Web3 để kết nối ví và tiếp tục chọn Connect để kết nối ví với Arbiscan.

connect to W3b3/ Huongdancrypto.com

Bước 3: Sau khi kết nối ví, chọn Write trong mục Claim. Thời điểm này sẽ có thông báo xác thực giao dịch với lượng phí rất lớn hiện lên, điều này là do thời gian cho phép claim chưa bắt đầu, và người dùng chưa thể claim token được.

LƯU Ý:

Token ARB sẽ chỉ có thể được bắt đầu được claim kể từ block số 16890400 (ở mạng Ethereum). Con số này có thể sẽ có sự chênh lệch với bộ đếm trên trang chủ của Arbitrum.

Vậy để xác định thời gian block này diễn ra, người dùng truy cập vào Etherscan và search “16890400”, khi đó màn hình sẽ hiện ra thời gian ước tính tới block. 

Tích vào ô nhận thông báo để không bỏ lỡ block này.

KẾT LUẬN:

Trên đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi muốn gửi đến người dùng cách claim token ARB. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích cho các bạn.

Đăng ký mua bán ARB chiết khấu 10% sàn Binance tại đây

Đăng ký mua bán ARB chiết khấu 10% sàn OKX tại đây

Đăng ký mua bán ARB chiết khấu 10% sàn Mexc tại đây

Chúc các bạn may mắn và flow các kèo dự án retroactive và airdrop của mình.
Flow us : Telegroup Chat / Telegroup Channel Twitter