Elfin Kingdom (ELFIN) là gì? Tổng hợp chi tiết từ A-Z

Elfin Kingdom (ELFIN) là gì? Tổng hợp chi tiết từ A-Z

Elfin Kingdom (ELFIN) là gì? Tổng hợp chi tiết từ A-Z

Giới thiệu về dự án Elfin Kingdom

Elfin Kingdom là một dự án GameFi kết hợp yield farming và NFT trong một nền tảng play to earn cho phép người dùng thu thập, chiến đấu và farm để kiếm nhiều tiền hơn bằng tiền điện tử của họ.

Elfin Kingdom là thể loại MMORPG đầu tiên được lấy cảm hứng từ trò chơi Pokemon. Trong game, người chơi tự chọn vai trò của mình và quyết định cách tận dụng tất cả các cơ hội được cung cấp. Thông qua hệ thống ngân hàng tích hợp, mọi vai trò đều có thể tối đa hóa thu nhập của mình bằng một chiến lược thông minh.

Game sẽ vận hàng thông qua mô hình 2 token: 

  • ELFIN
  • KING

Điểm nổi bật của Elfin Kingdom

Cốt truyện thú vị

Cốt truyện của Elfin Kingdom xoay quanh một thị trấn nhỏ của Vương quốc Elfin đó là Thị trấn Elfin. Tại đây người dân địa phương đang rất lo lắng về mối đe dọa của những con Elfin chưa thuần hóa. Mặc dù tất cả đều đang chung sống hòa bình với nhau trong nhiều năm, song sự nguy hiểm luôn rình rập và tiềm ẩn.

Chính vì vậy, cư dân Elfin đã bắt tay phát triển một thiết bị chuyên dụng có tên là ElfinCatcher, được dùng để bắt và nhốt những con Elfin hung dữ. Mỗi Elfins NFT trong game sẽ hội tụ những tố chất, kỹ năng khác nhau, cụ thể là Cỏ cây, Nước, Lửa, Điện và Psych.

Play to earn

Bạn có quyền lựa chọn vai trò của mình trong game và thực hiện chuyến phiêu lưu của mình trong Elfin Kingdom. Có rất nhiều cách để kiếm tiền và phần thưởng trong trò chơi. Chẳng hạn như:

  • Cư dân của Elfin canh tác trong các trang trại để tạo thu nhập là các $ELFIN – đơn vị tiền tệ sử dụng trong Elfin Kingdom. Bên cạnh đó bạn có thể nâng cao hiệu suất canh tác bằng cách nâng cấp các dụng cụ lao động, mua thêm đất và công cụ trong Marketplace của game.
  • Người dùng có thể lựa chọn cách phong ấn linh hồn của Elfins để tạo ra các viên đá quý dùng cho mục đích triệu hồi Elfins cấp cao. Việc này vừa làm giảm số lượng Elfins ở thị trấn, vừa giúp game có tính cạnh tranh cao hơn. Để thực hiện triệu hồi Elfins, bạn cần cho chúng vào nhà máy. Ba cấp độ của Elfins hiện có là bình thường, hiếm và huyền thoại.
  • Người chơi có thể giao dịch mua bán Elfins tại Elfin Shop. Mỗi Elfin là một NFT độc nhất do đó việc trao đổi nó có thể đem đến cho bạn nguồn thu nhập hấp dẫn.
  • Gửi tiết kiệm ELFIN token tại Ngân hàng Elfin để kiếm lãi suất hoặc cho người chơi khác vay tiền.

Sáng tạo cuộc phiêu lưu của riêng bạn

Mục đích chính của Elfin Kingdom là cho phép bất kỳ người chơi nào cũng được quyền tạo ra cuộc phiêu lưu của riêng họ. Người chơi trong game có thể tự do di chuyển khắp bản đồ và có thể chọn con đường mà họ muốn đi.

Với những người chơi thụ động, có thể chọn cách kiếm tiền thông qua việc mua đất nông nghiệp, cho thuê hoặc mua đất nông nghiệp và xây dựng nhiều trang trại. Ngược lại với người chơi tích cực hơn, họ có thể khám phá các thị trấn mới, tham gia vào hoạt động cộng đồng để tối đa hóa thu nhập $KING và sưu tầm càng nhiều Elfins càng tốt. Sau đó huấn luyện chúng để đem đi chiến đấu với người chơi khác và nhận thưởng.

Trong Elfin Kingdom, mỗi Elfin đều có câu chuyện của riêng mình, cho phép người chơi đắm chìm hơn vào game và Metaverse.

Phí tham gia thấp

Để bắt đầu chơi trên Elfin Kingdom, người chơi chỉ cần mở một ví tiền điện tử tương thích với các hợp đồng thông minh trên BSC. Danh sách các ví khả dụng có sẵn trên trang Binance Smart Chain chính thức. Tiếp đến bạn chỉ cần nạp một ít BNB để sử dụng thanh toán phí giao dịch.

Có hai mã thông báo trong game, đó là $ELFIN$KING. Bạn có thể thu thập chúng khi tham gia các hoạt động trong trò chơi và bán chúng trên thị trường mở nếu muốn.

Gameplay độc đáo

Elfin Kingdom sở hữu một quy trình chơi game độc đáo, cụ thể là bạn có thể thu thập, tìm kiếm các Elfins và sử dụng nhà máy trong game để tạo ra những loại Elfin hiếm và mạnh hơn. Đây chính là phần thưởng hiệu quả cho những người chơi kiên trì, cũng như tạo sự kích thích cao.

Game hoạt động theo hệ thống entropy, tức là ẩn chứa sự ngẫu nhiên trong trò chơi. Theo đó bạn có thể tự do khám phá bản đồ, bắt Elfin. Nếu đối đầu với những Elfins mạnh, bạn cũng có thể thắng bằng cách nâng cấp và huấn luyện Elfins của mình trở nên hiếm hơn.

Ngoài ra, Elfin Kingdom còn dự kiến tích hợp sang các blockchains khác, giúp tăng khả năng kết hợp chuỗi chéo thông qua các cầu nối và mở rộng metaverse.

Thông tin cơ bản của dự án

ELFIN Tokenomics

Key Metrics

- Ticker: ELFIN.

- Blockchain: Ethereum.

- Contract: Updating…

- Token Standard: ERC-20.

- Token Type: Utility, Governance.

- Circulating Supply: 26,000,000 ELFIN.

- Total Supply: 1,000,000,000 ELFIN.

Đội ngũ của Elfin Kingdom

- Juan Ibagon (Giám đốc điều hành) – Juan có hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành tiền điện tử bao gồm tất cả các lĩnh vực quan trọng. Ông từng là giám đốc đầu tư và phát triển Kinh doanh tại Bytom, Giám đốc tại LD Capital và là giám đốc điều hành của LA Conexion.

- Oliver (Trưởng bộ phận thiết kế trò chơi) – Oliver là một game thủ đam mê và đã thiết kế nhiều trò chơi được phát hành thành công trên Steam (ví dụ: Tiny- Tasy Town, Roll Hamster, v.v.)

- James (Giám đốc dự án) – James có 8 năm kinh nghiệm dẫn đầu về công nghệ blockchain và đã có nhiều lần ra mắt thành công cho các dự án DeFi và NFT. Ông là giám đốc dự án của TronLink và TRX Market.

- Lea (Hoạch định chiến lược) – Tiền điện tử và là người đam mê trò chơi, Lea có nhiều năm kinh nghiệm trong cả hai thế giới. Từ ngân hàng đa cấp đến sàn giao dịch tiền điện tử và vườn ươm, đã thu được nhiều kinh nghiệm.

- Ken (Backend Development) – Với hơn 7 năm kinh nghiệm tại các công ty công nghệ lớn nhất, Ken không chỉ có kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực điện toán đám mây và máy học mà còn có nhiều kinh nghiệm phát triển trò chơi tại Tencent Games.

- Chloe (Phát triển kinh doanh trò chơi) – Với 5 năm kinh nghiệm độc quyền trong ngành trò chơi, Chloe chuyên về phê duyệt, tiếp thị và thương mại hóa trò chơi liên quan đến trò chơi. Đáng chú ý, cô ấy cũng làm việc tại Yoozoo, một trong những công ty trò chơi hàng đầu trên toàn cầu với hơn 40 trò chơi web và di động được phát triển

- Eric (Trưởng nhóm sản phẩm) – Eric có hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành tiền điện tử và là nhà thiết kế sản phẩm và trưởng nhóm hoạt động cộng đồng tại HyperLedger, Fabric, v.v.

- ALEX (Trưởng nhóm sản phẩm) – Alex có hơn một thập kỷ kinh nghiệm dành cho nhà phát triển công nghệ phong phú. Ông là Trưởng dự án tại TRON và TRON Oracle.

Nhà đầu tư

Elfin Kingdom đạt được khoản huy động 5,25 triệu đô la do Binance Labs và Alameda Research đồng dẫn đầu. Cùng tham gia có các guild đáng chú ý như Merit Circle, GGG và Bayz.

Với việc nhận được đầu tư chiến lược từ Binance Labs thì Elfin Kingdom là nền tảng phát hành tài sản và GameFi đầu tiên có ý định đưa IFO vào thế giới trò chơi tiền điện tử và tích hợp nó vào hệ sinh thái BNB Smart Chain, đóng một vai trò

Đối tác

- MetaGaming Guild: MetaGaming Guild (MGG) là một tổ chức do cộng đồng quản lý, tập trung vào việc mua NFT để tăng giá hoặc để cho các game thủ toàn cầu thuê tài sản thuộc sở hữu của MGG.

MGG thúc đẩy việc sử dụng các NFT này để mang lại lợi ích tối đa cho các thành viên cộng đồng của mình

- Deesse: Trò chơi được thiết kế dưới dạng Game nhập vai (RPG) với các tính năng dựa trên tiến trình và dựa trên kỹ năng.

Roadmap

Quý 3 năm 2021

Thiết kế trò chơi, xây dựng và khởi chạy ban đầu, hỗ trợ cho Farmland + Factory

Q4 năm 2021

Đã xây dựng cơ sở hạ tầng của Thị trấn Elfin, xây dựng và khởi chạy ban đầu, hỗ trợ cho Farmland + Factory

Q1 năm 2022

Hoàn thiện và thử nghiệm beta nội bộ; quan hệ đối tác và triển khai chiến lược tiếp thị

Quý 2 năm 2022

Khởi động dự án

Quý 3 năm 2022

Ra mắt liên minh nông dân và các giải đấu mới

Các tính năng của Elfin Kingdom

Manor (Trang viên)

Nơi cư dân của thị trấn làm việc và kiếm được ELFIN token và các mặt hàng thực phẩm.

Market (Thị trường giao dịch)

Nơi cư dân có thể mua Elfin, ElfinCatcher (dụng cụ bắt Elfin), Food item (Thực phẩm), Potion (Lọ thuốc), và bán Elfin và các mặt hàng thực phẩm.

Bank (Ngân hàng)

Nơi cư dân tiết kiệm, kiếm lãi để phát triển khối tài sản khó kiếm được của mình.

Dining (Nhà ăn)

Nơi các Elfin có thể được phong ấn thành đá quý và được sử dụng để triệu hồi các Elfin cấp cao hơn.

Arena (Đấu trường)

Nơi người chơi tham gia các trận chiến PvP với những người chơi khác và huấn luyện Elfin của họ lên cấp độ cao hơn.

Hospital (Bệnh viện)

Nơi những Elfin bị thương trong các trận chiến có thể được phục hồi hoàn toàn trong 24 giờ.

Hall of Fame (Tương đại vinh danh)

Nơi người chơi có thể thách đấu và kiếm huy hiệu của thị trấn (trận chiến PVE).

Phân bổ Token của dự án Elfin Kingdom và các kênh social của dự án

Phân bổ Token của dự án Elfin Kingdom

Token Allocation

- Strategic Round: 5%

- Private Round: 15%

- Public Round: 2%

- Phần thưởng khuyến khích cộng đồng: 10%

- Team: 10%

- Cố vấn: 5%

- Phần thưởng khuyến khích farming: 40%

- Marketing và hệ sinh thái: 8%

- Quỹ tài trợ: 5%

Token Release Schedule

Updating…

Token Use Case

ELFIN là governance token của Elfin Kingdom. Có một số lợi ích cho ELFIN token holder.

Họ sẽ có thể tạo ra lợi nhuận khi họ stake token của mình vào farms hoặc bank, mua NFT của Elfin cũng như các tài sản trong trò chơi khác và sử dụng nó để niêm phong NFT của Elfin thành đá quý để triệu hồi các Elfin huyền thoại và quý hiếm.

Người dùng cũng sẽ có thể tham gia vào ÌFO và tham gia vào các quyết định quản trị quan trọng.

Token Sale

  • Strategic Round: 5%
  • Private Round: 15%
  • Public Round: 2%
    • Số lượng: 20 triệu ELFIN
    • Giá: 0,05 USD/ELFIN
    • Vesting: 100% token được phân bổ ngay.

Các kênh social của dự án Elfin Kingdom

Twitter

Instagram

Youtube

LinkedIn

Telegram

Hướng dẫn sử dụng dự án Elfin Kingdo

Ví lưu trữ ELFIN token

Các bạn có thể lưu trữ token này tại ví: Coin98 Wallet, Trust Wallet, Metamask.

Cách kiếm và sở hữu ELFIN token

Updating...

Mua bán ELFIN token ở đâu?

Updating...

Tổng kết

Sự tăng trưởng của thị trường GameFi trong hệ sinh thái tiền điện tử đã là một hiện tượng trong năm ngoái, với tất cả các tín hiệu gần đây đều cho thấy một sự phát triển cao hơn trong tương lai gần. Do đó, dự án Elfin Kingdom cũng như ELFIN coin sẽ là một trong những liên doanh hứa hẹn nhất trong ngành công nghiệp trò chơi kiếm tiền.

Trên đây là những thông tin cơ bản về dự án Elfin Coin mà huongdancrypto.com đã tổng hợp. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho những bạn mới tham gia vào thị trường

Flow us : Telegroup Chat / Telegroup Channel / Twitter