Gần 1 tỷ đô la solana sẽ được mở khoá trong 24 giờ tới

Gần 1 tỷ đô la solana sẽ được mở khoá trong 24 giờ tới

Gần 1 tỷ đô la solana sẽ được mở khoá trong 24 giờ tới

Trình xác thực Solana dự kiến ​​sẽ mở khóa 49,6 triệu SOL (945 triệu USD) khi kỷ nguyên hiện tại kết thúc sau chưa đầy 24 giờ. Đại diện cho 13% nguồn cung của đồng tiền, đây là khối lượng lớn thứ hai của mã thông báo được mở khóa trong bất kỳ kỷ nguyên Solana nào và nó đang đến trong thời điểm thị trường tiền điện tử có nhiều xáo trộn.

 
Gần 1 tỷ đô la solana sẽ được mở khoá trong 24 giờ tới

 

 

Kỷ nguyên đề cập đến một số vị trí (như khối) trên chuỗi và mất khoảng hai đến ba ngày. Dữ liệu từ Solana Compass cho thấy rằng Kỷ nguyên 370, kỷ nguyên mạng Solana hiện tại, được thiết lập kết thúc vào khoảng 8h30 sáng UTC vào ngày 10 tháng 11. Kỷ nguyên Solana đề cập đến một khoảng thời gian, thường là hai ngày, khi người xác thực khóa cổ phần của họ trên mạng . Người xác nhận có thể chọn mở khóa tiền đặt cược của họ vào cuối mỗi kỷ nguyên.

Trang tổng quan của trang web hiện hiển thị hơn 47 triệu mã thông báo sol được lên lịch mở khóa bởi các trình xác thực. Con số này đã tăng từ 18 triệu trong thời gian vài giờ. Sự gia tăng có thể cho thấy rằng nhiều người xác thực hơn đang chọn loại bỏ các mã thông báo đã đặt cọc của họ khỏi mạng.

Ngược lại, chỉ có 1,8 triệu sol (36 triệu đô la) được lên kế hoạch đặt cọc vào cuối kỷ nguyên hiện tại.

Screenshot 2022 11 09 at 12 14 11 Solana Price in USD SOL Live Price Chart News CoinGecko
Solana (SOL) hôm nay giảm 36%. 
Hình ảnh: Coingecko.
 

Các mã thông báo được lên lịch để loại bỏ khỏi cổ phần Solana đại diện cho 13% tổng nguồn cung của đồng xu. Giá mã thông báo của Solana hiện giảm 30% từ 23 đô la xuống 19 đô la trong khoảng thời gian giao dịch 24 giờ qua. Vẫn còn phải xem tác động của việc mở khóa mã thông báo sẽ có ảnh hưởng gì đến hành động giá sol.

Sự trượt dốc hiện tại của Solana là một phần của đợt bán tháo thị trường lớn hơn được kích hoạt bởi sự sụp đổ của FTX . Bitcoin hiện đang giảm xuống mức giá thấp nhất trong hai năm qua với ether giảm 20% từ $ 1,425 xuống $ 1,188 trong 24 giờ qua. Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử cũng đã giảm xuống dưới mốc 1 nghìn tỷ đô la và hiện ở mức 901 tỷ đô la.

Flow us : Telegroup Chat / Telegroup Channel / Twitter