Suy thoái kinh tế toàn cầu sẽ đẩy giá Bitcoin lên mức cao đáng chú ý vào năm 2023

Suy thoái kinh tế toàn cầu sẽ đẩy giá Bitcoin lên mức cao đáng chú ý vào năm 2023

Suy thoái kinh tế toàn cầu sẽ đẩy giá Bitcoin lên mức cao đáng chú ý vào năm 2023

Hiệu suất hỗn loạn của Bitcoin vào năm 2022 đã không ngăn cản những người chơi lớn dự đoán một hoạt động đầy hứa hẹn cho tài sản vào năm 2023. Bloomberg là một trong những nền tảng như vậy với triển vọng tăng giá về Bitcoin và đưa ra những lý do đáng chú ý tại sao tài sản này sẵn sàng tăng trưởng nhanh chóng trong năm mới .

Suy thoái kinh tế toàn cầu sẽ đẩy giá Bitcoin lên mức cao đáng chú ý vào năm 2023

Bloomberg trích dẫn suy thoái kinh tế toàn cầu như một cánh quạt tăng giá cho Bitcoin

Trong triển vọng tiền điện tử gần đây nhất, các nhà phân tích của Bloomberg đã xem xét tác động của suy thoái kinh tế toàn cầu đối với Bitcoin và các loại tiền kỹ thuật số khác trên thị trường.

“Khả năng đóng cửa nền kinh tế toàn cầu nghiêm trọng ngày càng tăng có thể là yếu tố hiệu suất hàng đầu của tiền điện tử vào năm 2023. Xu hướng của chúng tôi là Bitcoin có nhiều khả năng sẽ dẫn đầu trong hầu hết các tình huống…” Bloomberg giải thích.

Điều đáng chú ý là nhiều tiếng nói đáng chú ý khác chia sẻ quan điểm của Bloomberg trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Khi năm 2022 sắp kết thúc và những dự đoán cho năm mới bắt đầu, nhiều nhà giao dịch và nhà đầu tư nổi tiếng đã phản ánh tâm lý lạc quan này.

Người sáng lập Quỹ tiền tệ kỹ thuật số Altana, Alistair Milne, là một trong những nhân vật như vậy. Milne đã gọi 45.000 đô la cho Bitcoin, do lạm phát có lợi cho tài sản này.

Chỉ ra đường cong lợi suất đảo ngược, cho thấy lãi suất dài hạn thấp hơn lãi suất ngắn hạn, là một chỉ số có thể xảy ra, báo cáo nói rằng tăng trưởng kinh tế sẽ giảm và dẫn đến hệ lụy đối với tất cả các loại tài sản.

Bitcoin có thể quay trở lại mức 12.000 đô la hoặc thậm chí giảm xuống còn 10.000 đô la. Điều này có nghĩa là tài sản đang giao dịch ở mức 17.353 đô la vào thời điểm báo chí, có thể giảm từ 4.490 đô la hoặc 6.940 đô la so với giá hiện tại. Tuy nhiên, nó vẫn có khả năng phục hồi trở lại, báo cáo cho biết.

Biểu đồ BTCUSD của TradingView
 

Người ta cũng lưu ý rằng một kịch bản tình huống khác có thể diễn ra khác với năm ngoái là Cục Dự trữ Liên bang và các ngân hàng trung ương buộc phải bắt đầu “nới lỏng các lực lượng giảm phát do giá tài sản giảm”.

Nếu điều này xảy ra, Bitcoin cũng có thể đi theo một con đường tích cực khác.

“Trong kịch bản xoay trục này của Fed, Bitcoin sẵn sàng chuyển sang phiên bản kỹ thuật số của vàng và hoạt động giống như kim loại và trái phiếu dài hạn của kho bạc Hoa Kỳ. Sự phục hồi nhanh chóng trong GDP giảm và giá tài sản dường như ít có khả năng hơn.” Bloomberg khẳng định một cách thuyết phục.

Flow us : Telegroup Chat / Telegroup Channel / Twitter