Bitcoin có thể trở về 13,500 đô la khi các nhà giao dịch BTC đang dần ‘thoát khỏi thị trường’

Bitcoin có thể trở về 13,500 đô la khi các nhà giao dịch BTC đang dần ‘thoát khỏi thị trường’

Bitcoin có thể trở về 13,500 đô la khi các nhà giao dịch BTC đang dần ‘thoát khỏi thị trường’

Bitcoin phớt lờ tin tức về FTX, nhưng các nhà phân tích cảnh báo BTC và các altcoin đang chịu tổn thất đáng kể.

Bitcoin có thể trở về 13,500 đô la khi các nhà giao dịch BTC đang dần ‘thoát khỏi thị trường’
 
 

Bitcoin đang dao động quanh mức 16.500 đô la vào ngày 17 tháng 11 khi thị trường tìm hiểu các sự kiện mới nhất xung quanh sàn giao dịch FTX.

f37b7e36 b70d 429a 80bb afafe75229ce
Biểu đồ nến 1 giờ BTC/USD (Bitstamp). 
Nguồn: TradingView
 

Giám đốc điều hành FTX kể về “sự thất bại hoàn toàn trong kiểm soát của công ty”

Dữ liệu từ TradingView cho thấy BTC/USD chỉ biến động nhẹ khi Phố Wall mở cửa.

Cặp đôi này đã cho thấy sự thích nghi với các sự kiện xung quanh việc FTX mất khả năng thanh toán, mới nhất bao gồm cả những tiết lộ rằng Alameda Research đã không bị thanh lý khi giao dịch trên nền tảng này.

Sau sự ra đi của Sam Bankman-Fried, Giám đốc điều hành mới John Ray III đã không lãng phí thời gian để thừa nhận mức độ của những vấn đề còn lại sau sự trỗi dậy của ông.

Trong một hồ sơ gửi lên Tòa án Phá sản Hoa Kỳ cho Quận Delaware, Ray mô tả quyền kiểm soát của công ty đối với FTX là một “thất bại hoàn toàn”. Anh đã viết:

“Chưa bao giờ trong sự nghiệp của mình, tôi chứng kiến ​​sự thất bại hoàn toàn trong kiểm soát của công ty và hoàn toàn không có thông tin tài chính đáng tin cậy như đã xảy ra ở đây.”

Như đã báo cáo, các nhà lập pháp Hoa Kỳ dự định tổ chức một phiên điều trần riêng về FTX vào tháng tới, trong khi Bankman-Fried được cho là đang nỗ lực dẫn độ anh ta từ Bahamas.

Tuy nhiên, hành động giá BTC đã xoay sở để loại bỏ sự biến động liên quan, bằng chứng là phản ứng khiêm tốn trước tin tức về sự lây lan ảnh hưởng đến nhánh cho vay tiền điện tử của Genesis Trading vào ngày 16 tháng 11.

Tuy nhiên, khi phân tích tình hình hiện tại, các nhà bình luận nổi tiếng vào ngày 17 tháng 11 lại tỏ ra lạc quan.

“Những người đầu cơ giá lên thực sự cần đòi lại 17.600 đô la để chúng tôi có thể chuyển đổi tốt trong một vị thế mua,” Crypto Tony đã tweet , đồng thời nói thêm rằng “hiện tại những người đầu cơ giá xuống đang kiểm soát.”

Il Capo của Crypto, lặp lại cảnh báo rằng các altcoin có thể bị lỗ thêm tới 50%, thậm chí còn thẳng thắn hơn trong thông điệp của mình tới những người theo dõi.

“Tôi nhắc lại… HÃY THOÁT TẤT CẢ CÁC THỊ TRƯỜNG,” anh ấy tuyên bố vào ngày 16 tháng 11, gợi ý rằng “hầu hết mọi người chưa sẵn sàng cho những gì sắp tới.”

Thanh khoản giá thầu cung cấp hỗ trợ $13.500

Về chủ đề các mục tiêu giảm giá tiềm năng của BTC/USD, nhà phân tích đồng nghiệp Titan của Crypto đã đánh dấu các khu vực có tính thanh khoản cao khác nhau trên sổ lệnh trao đổi.

Lớn nhất trong số này, các ý kiến ​​​​cho biết, nằm ở mức 13.500 đô la.

“Mặc dù có thanh khoản để lấy khoảng $18,5k, $17,2k và $15,5k, nhưng thanh khoản lớn hơn thấp hơn ở mức $13,5k,” họ nói.

Trong khi đó, tài nguyên phân tích Material Indicators đã tính toán  tổng thanh khoản giá thầu giữa giá giao ngay và 13.000 đô la là 195 triệu đô la trên sổ đặt hàng Binance.

8fa8d7b3 d694 46ed af50 b5c018f9cc5e
Dữ liệu sổ lệnh BTC/USD (Binance). 
Nguồn: Chỉ số Vật chất/Twitter
Flow us : Telegroup Chat / Telegroup Channel / Twitter