Dự án Memecoin (MEME) là gì? Tổng quan chi tiết dự án

Dự án Memecoin (MEME) là gì? Tổng quan chi tiết dự án

Dự án Memecoin (MEME) là gì? Tổng quan chi tiết dự án

Dự án Memecoin (MEME) là gì? Tổng quan chi tiết dự án

Binance, một trong những sàn giao dịch hàng đầu thế giới, đã tiết lộ dự án thứ 39 của mình trên Binance Launchpool – Memecoin (MEME), token hệ sinh thái bản địa của Memeland. Liệu dự án này có thực sự nổi bật? Theo dõi bài viết bên dưới để tìm ra câu trả lời nhé!

Dự án memecoin là gì?

Memecoin (MEME) là mã thông báo kỹ thuật số tương thích với tiêu chuẩn mã thông báo ERC-20. MEME không có chức năng, không có tiện ích và không có giá trị nội tại, không có hứa hẹn hay kỳ vọng về bất kỳ lợi nhuận, lợi nhuận, tiền lãi hoặc cổ tức tài chính nào.

memecoin là gì? Huongdancrypto.com

Không có lộ trình và không có lời hứa hay kỳ vọng nào rằng bất kỳ hệ sinh thái nào thậm chí sẽ được phát triển cho MEME.

MEME hoàn toàn vô dụng và chỉ nhằm mục đích giải trí.

Để tránh nghi ngờ và không giới hạn tính tổng quát của những điều trên, MEME không và không có ý định:

- Là phương tiện trao đổi được công chúng (hoặc một bộ phận công chúng) chấp nhận như một phương tiện thanh toán cho hàng hóa hoặc dịch vụ hoặc để trả nợ;

- Được thiết kế hoặc nhằm mục đích sử dụng bởi bất kỳ người nào để thanh toán cho bất kỳ hàng hóa hoặc dịch vụ nào, cho dù thông qua Tập đoàn Memeland hay hình thức khác;

- Người nắm giữ quyền trao đổi MEME lấy hàng hóa hoặc dịch vụ;

- Là đại diện kỹ thuật số của sản phẩm, chứng khoán, cổ phiếu, trái phiếu, đơn vị trên thị trường vốn trong chương trình đầu tư tập thể, hợp đồng phái sinh, hàng hóa hoặc bất kỳ loại công cụ tài chính hoặc khoản đầu tư nào khác ở bất kỳ khu vực tài phán nào;

- Là sản phẩm, chứng khoán, cổ phiếu, trái phiếu, đơn vị trên thị trường vốn trong chương trình đầu tư tập thể, hợp đồng phái sinh, hàng hóa hoặc bất kỳ loại công cụ tài chính hoặc khoản đầu tư nào khác ở bất kỳ khu vực tài phán nào;

- Đại diện cho bất kỳ cổ phần, sự tham gia, quyền (bao gồm nhưng không giới hạn ở quyền biểu quyết), quyền sở hữu, cổ phần hoặc lợi ích hoặc quyền tham gia vào hoạt động kinh doanh của bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp hoặc công ty nào (bao gồm nhưng không giới hạn bất kỳ thành viên nào của Tập đoàn Memeland);

- Có thể được hoàn lại hoặc đổi thành tiền mặt (hoặc giá trị tương đương của nó trong bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào khác); và/hoặc đại diện cho bất kỳ khoản nợ nào.

Không có sự đảm bảo và cam kết nào về việc niêm yết MEME trên bất kỳ sàn giao dịch nào.

Hệ sinh thái có trong MemeLand

Hệ sinh thái memeland. Huongdancrypto.com

You The Real MVP

Với MVP, người dùng có quyền truy cập và thông tin đầu tiên về các dự án và sản phẩm mà Memeland tung ra, bao gồm Potatoz, Captainz, Treasure Islandz…

Quyền lợi khi sở hữu Real MVP là nắm giữ tư cách thành viên cao cấp bao gồm:

Quyền truy cập riêng vào phòng chờ MVP trong Memeland Discord

Có vị trí trong danh sách cho phép ưu tiên

Nhận phần thưởng NFT

You The Real MVP. Huongdancrypto.com

The Captainz

Captainz là một bộ sưu tập gồm 9,999 tác phẩm. Bộ sưu tập thực sự hiện đang ở trong quá trình phát triển.

Trở thành thành viên của Captainz đảm bảo cấp độ thành viên cao hơn trong Memeland. Tiện ích và đặc quyền độc quyền dành riêng cho Captainz, chẳng hạn như liên quan đến token MEME và quyền truy cập vào Treasure Islandz.

The Potatoz

Potatoz là tập hợp gồm 9,999 NFT dạng PFP.

Vai trò của nhóm này sẽ là đóng góp trong tiến trình phát triển của Memeland và hệ thống staking với các lợi ích như phần thưởng $MEME và quyền tham gia vào các sự kiện.

Potatoz là một dự án được mint miễn phí vào tháng 06/2022. Vào tháng 10 năm nay, Potatoz giữ giá sàn khoảng 3,120 USD theo Dappradar.

The Potatoz. Huongdancrypto.com

Tokenomics

Token metrics

Token Name: Memecoin Token.

Ticker: MEME

Blockchain: Ethereum.

Token Standard: ERC-20.

Contract: Updating…

Loại token: Updating…

Tổng cung: 69,000,000,000 MEME

Cung lưu hành: Updating…

Phân bổ token

Tổng nguồn cung MEME được cố định ở mức 69 tỷ. Việc phân bổ được chia thành 7 loại chính, mỗi loại có lịch mở khóa riêng.

Chúng tôi đã xây dựng nó theo cách để đảm bảo tính bền vững lâu dài của dự án đồng thời bổ sung đủ thanh khoản ban đầu trong giai đoạn đầu để duy trì động lực hoạt động.

Phân bổ token memecoin. Huongdancrypto.com

Airdrop: 25%

Community Fresale: 11%

Ecosystem: 30%

Private Sale: 12%

Contributors: 17%

Binance Launchpool: 2%

Advisory: 3%

Nguồn cung ngoài giờ sẵn có được minh họa dưới đây. Lưu ý, lượng cung lưu hành thực tế phụ thuộc vào các yếu tố như tỷ lệ yêu cầu MEME.

memecoin. Huongdancrypto.com

KẾT LUẬN:

Vậy, trên đây là tất cả những thông tin về dự án Memecoin (MEME) mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng đây sẽ là những thông tin có ích cho bạn để có một trải nghiệm tuyệt vời tại đây. Tham gia kiếm tiền miễn phí với Retroactive tại đây.

Flow us : Telegroup Chat / Telegroup Channel / Twitter