Giá MATIC tăng 200% khi Instagram, JPMorgan chấp nhận Polygon

Giá MATIC tăng 200% khi Instagram, JPMorgan chấp nhận Polygon

Giá MATIC tăng 200% khi Instagram, JPMorgan chấp nhận Polygon

Danh sách các đối tác nổi tiếng của Polygon ngày càng dài hơn, với Disney, Starbucks và Robinhood đã lên blockchain của mình.

Giá MATIC tăng 200% khi Instagram, JPMorgan chấp nhận Polygon

Polygon nổi lên như là tài sản hoạt động tốt nhất trong số các loại tiền điện tử xếp hạng hàng đầu vào ngày 3 tháng 11 khi sự chú ý của thị trường chuyển sang các thông báo mới nhất của Instagram và JPMorgan.

Polygon trong quan hệ đối tác cao cấp

Đáng chú ý, Meta, công ty mẹ của Instagram, đã đặt tên Polygon là đối tác ban đầu cho các công cụ mã thông báo không thể thay thế (NFT) sắp tới cho phép người dùng đúc, trưng bày và bán các bộ sưu tập kỹ thuật số của họ trên và ngoài nền tảng truyền thông xã hội.

Trong khi đó, gã khổng lồ ngân hàng JPMorgan đã sử dụng Polygon để thực hiện giao dịch trực tiếp đầu tiên (trị giá khoảng 71.000 USD) trên một blockchain công khai, đánh dấu một bước cụ thể trong việc tích hợp tiền điện tử vào các khuôn khổ tài chính truyền thống. 

MATIC, một tiện ích và mã thông báo đặt cược trong hệ sinh thái blockchain Polygon, đã tăng hơn 13% lên 0,985 đô la sau khi thông báo, kèm theo sự gia tăng về khối lượng giao dịch hàng ngày.

69968081 4c5f 4514 a1ab d1f7e120d07a
Biểu đồ giá MATIC / USD hàng ngày. 
Nguồn: TradingView
 

Động thái tăng giá của MATIC diễn ra như một phần của đợt phục hồi rộng rãi hơn trong lĩnh vực tiền điện tử bắt đầu vào giữa tháng 6. Giá MATIC đã tăng trở lại hơn 200%, một xu hướng có thể sẽ duy trì trong những tháng tới.

Giá của MATIC gần đột phá với mô hình cốc và tay cầm

Dấu hiệu đầu tiên cho sự tiếp tục tăng giá của MATIC đến từ thiết lập kỹ thuật cổ điển.

Trên biểu đồ hàng ngày, MATIC đã vẽ một thiết lập cốc và tay cầm , bao gồm sự phục hồi hình chữ U theo sau là một kênh trôi đi xuống. Mã thông báo hiện đang hướng tới một sự bứt phá quyết định trên phạm vi đường viền cổ của mô hình (thanh màu đỏ trong biểu đồ bên dưới) để đạt được 2,89 đô la, mục tiêu tăng giá chính của nó.

1b6b13b2 ea61 4e8b 821a 2798feb29afd
Biểu đồ giá hàng ngày MATIC / USD có mô hình cốc và tay cầm. 
Nguồn: TradingView
 

Theo quy tắc phân tích kỹ thuật, mục tiêu của mẫu hình cốc và tay cầm được đo lường sau khi thêm khoảng cách giữa đáy và đường viền cổ cốc vào điểm phá vỡ tiềm năng. Do đó, MATIC hiện đang hướng tới mức tăng giá 200% vào cuối quý 1 năm 2023.

Về cơ bản, nhu cầu của MATIC có thể tiếp tục tăng, do các dự án NFT đang phát triển của Polygon được đưa ra bởi các công ty chính thống.

Ví dụ, danh sách các đối tác NFT nổi bật của Polygon bao gồm những cái tên như  Disney , Robinhood  và Starbucks . Hơn nữa, Polygon đã có một quý 3 mạnh mẽ, trong đó số lượng ví đang hoạt động của nó đạt mức cao kỷ lục 6 triệu, chủ yếu được thúc đẩy bởi sự ra mắt thị trường NFT của Reddit trên blockchain của nó .

cf92d94a 7f44 4bdf bd4a ce554d7ba44e
Polygon NFTs có hiệu suất quý 3 mạnh nhất vào năm 2022. Nguồn: Messari
 

Mặt khác, các rủi ro vĩ mô tiếp tục đe dọa sự phục hồi thị trường tiền điện tử đang diễn ra, điều này có thể làm tổn thương Polygon mặc dù có quan hệ đối tác ngày càng tăng với các thương hiệu lớn. Điều đó đang được nói, một đợt pullback mạnh từ phạm vi đường viền cổ của mô hình cup-and-handle có thể làm mất hiệu lực hoàn toàn thiết lập tăng giá.

Flow us : Telegroup Chat / Telegroup Channel / Twitter