Giám đốc điều hành Binance CZ nói rằng anh ấy muốn giúp Elon Musk ‘đưa Twitter vào Web3’

Giám đốc điều hành Binance CZ nói rằng anh ấy muốn giúp Elon Musk ‘đưa Twitter vào Web3’

Giám đốc điều hành Binance CZ nói rằng anh ấy muốn giúp Elon Musk ‘đưa Twitter vào Web3’

Changpeng Zhao, thường được gọi là “CZ”, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Binance , sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo khối lượng giao dịch, đã tiết lộ rằng anh ấy sẵn sàng giúp chủ sở hữu mới của Twitter (NASDAQ: TWTR ) Elon Musk, đưa xã hội nền tảng phương tiện truyền thông vào Web3.

Giám đốc điều hành Binance CZ nói rằng anh ấy muốn giúp Elon Musk ‘đưa Twitter vào Web3’

 

 

Nói với Squawk Box của CNBC vào ngày 31 tháng 10, CZ cho biết có nhiều lý do để ủng hộ thương vụ này, trong đó Binance đã đầu tư 500 triệu đô la vào việc mua Twitter của Musk. Trong cuộc phỏng vấn, Giám đốc điều hành Binance đã nhấn mạnh lý do ủng hộ thỏa thuận rằng Twitter là một nền tảng tự do ngôn luận toàn cầu với tinh thần kinh doanh mạnh mẽ; anh ấy cũng nói thêm rằng anh ấy cũng sử dụng Twitter rất nhiều.

CZ cũng nhấn mạnh rằng anh ấy muốn đảm bảo rằng tiền điện tử có một chỗ ngồi trong bàn liên quan đến các vấn đề tự do ngôn luận, ngoài ra, sàn giao dịch cũng có thể mang lại lợi ích cho Twitter bằng cách giúp nó áp dụng tiền điện tử làm phương tiện thanh toán cho những thứ như tư cách thành viên.

“Chúng tôi muốn đảm bảo rằng tiền điện tử có một chỗ ngồi trên bàn khi nói đến tự do ngôn luận. Ngoài ra còn có nhiều thứ mang tính chiến thuật hơn, như chúng tôi muốn giúp đưa Twitter vào Web3 ”.

Anh ấy nói thêm

“Chúng tôi muốn giúp giải quyết các vấn đề tức thì như tính phí thành viên, v.v., điều này có thể được thực hiện rất dễ dàng và trên toàn cầu bằng cách sử dụng tiền điện tử làm phương tiện thanh toán.”

Không có gì bí mật khi CEO Elon Musk của Tesla (NASDAQ: TSLA ) rất đam mê lĩnh vực tiền điện tử, vì vậy sự hỗ trợ của Binance không có gì đáng ngạc nhiên. Một nghiên cứu gần đây cho thấy Musk là tác giả của những dòng tweet phổ biến nhất đề cập đến tiền điện tử trong vài năm qua.

Các bài đăng liên quan đến tiền điện tử trên Twitter được chia sẻ thường xuyên nhất và có số lượng tương tác cao nhất trong hai năm qua đã được Elon Musk đăng trên Twitter. Những dòng tweet này chủ yếu liên quan đến Bitcoin (BTC) và meme token Dogecoin (DOGE), bao gồm cả bài đăng từ ngày 24 tháng 3 năm 2021, trong đó anh ấy thông báo rằng mọi người có thể mua một chiếc xe Tesla bằng Bitcoin.

Trước đây, các tweet của Musk đề cập đến Dogecoin đã khiến giá của mã thông báo tài chính phi tập trung ( DeFi ) tăng vọt và khi giao dịch mua trên Twitter đến gần, Dogecoin đã tăng 115% trong một tuần để lấy lại mức cao nhất trong 5 tháng.

Đáng chú ý, có dự đoán rằng Musk, do yêu thích mã thông báo chó, sẽ kết hợp DOGE làm cơ chế thu tiền trên Twitter, tương tự như cách Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) được sử dụng.

Flow us : Telegroup Chat / Telegroup Channel / Twitter