Cardano có thêm hơn 100.000 ví vào tháng 11 bất chấp sự cố FTX

Cardano có thêm hơn 100.000 ví vào tháng 11 bất chấp sự cố FTX

Cardano có thêm hơn 100.000 ví vào tháng 11 bất chấp sự cố FTX

Mặc dù hoạt động thị trường tiền điện tử phần lớn đã bị triệt tiêu trong suốt năm 2022, nhưng một số mạng đang ghi nhận sự quan tâm và hoạt động gia tăng.

Cardano có thêm hơn 100.000 ví vào tháng 11 bất chấp sự cố FTX
 

Đặc biệt, mạng tài chính phi tập trung (DeFi) Cardano (ADA) đã thêm khoảng 100.837 ví chỉ riêng trong tháng 11, mặc dù lĩnh vực này đang hoạt động trong thị trường gấu , với sự sụp đổ của FTX. càng làm phức tạp thêm vấn đề. 

Tính đến ngày 25 tháng 11, con số này là 3.734.363, trong khi vào đầu tháng, số lượng ví ADA là 3.633.526, theo dữ liệu của Cardano Blockchain Insights . 

pasted image 0 19
Biểu đồ ví ADA. 
Nguồn: Thông tin chi tiết về chuỗi khối Cardano
 

Tốc độ tăng trưởng ví ấn tượng của Cardano có thể gắn liền với hoạt động mạng gia tăng, vì nền tảng này vẫn chưa chứng kiến ​​bất kỳ yếu tố kích hoạt tăng giá nào trong những tuần gần đây. Một hoạt động đáng chú ý trên nền tảng là sự phát triển liên tục của Lace, một ví tiền điện tử đa chuỗi nhẹ . 

Ví tìm cách liên kết liền mạch các yếu tố trong Web2 và Web3 với một giao diện duy nhất, với nhóm Cardano gọi Lace là công cụ thay đổi cuộc chơi. Ngoài ra, mạng đang ghi lại hoạt động gia tăng sau khi ra mắt một stablecoin được liên kết với Cardano. 

Phân tích giá ADA

Thật vậy, hoạt động mạng Cardano được phân loại trong số các chất xúc tác có thể kích hoạt đợt tăng giá ADA. Đáng chú ý, giống như phần còn lại của thị trường tiền điện tử, ADA vẫn đang tìm kiếm một đáy dường như khó nắm bắt trong bối cảnh cuộc khủng hoảng FTX lan rộng. 

Khi mọi thứ ổn định, ADA được giao dịch ở mức 0,31 đô la vào thời điểm báo chí, với mức lỗ 0,28% trong 24 giờ qua. Nhìn chung, tài sản này đã ở trên đường xu hướng giảm trong tuần qua, với những người đầu cơ giá lên không thể phục hồi các khoản lỗ kéo dài. 

chart 1
Biểu đồ giá bảy ngày của ADA. 
Nguồn: Finbold
 

Ở mức giá hiện tại, ADA đối mặt với ngưỡng kháng cự ở mức 0,33 đô la, với 0,30 đô la là một vị trí hỗ trợ quan trọng. Điều đáng chú ý là phe gấu ADA vẫn mạnh. 

ADA phân tích kỹ thuật

Theo phân tích kỹ thuật , ADA đang giảm, với một bản tóm tắt khuyến nghị ‘bán mạnh’ ở mức 16, tương tự như các đường trung bình động ở mức 14. Máy đo hàng ngày của TradingView có các bộ dao động sẽ ‘bán’ ở mức hai. 

Cardano technical analysis 1024x312 1
Phân tích kỹ thuật Cardano. 
Nguồn: TradingView
 

Đồng thời cộng đồng ADA trên CoinMarketCap vẫn lạc quan, dự đoán rằng tài sản sẽ giao dịch ở mức 0,48 đô la vào cuối năm 2022. 

Nhìn chung, số phận của ADA phụ thuộc rất nhiều vào đầu ra đầu vào (IOHK) của nhà phát triển Cardano. Nhà phát triển Cardano có một số kế hoạch cho năm 2023 và phần lớn tương lai của ADA phụ thuộc vào việc các kế hoạch này có đóng vai trò là chất xúc tác giá hay không.

Flow us : Telegroup Chat / Telegroup Channel / Twitter