Dự án Galxe (Project Galaxy) là gì? Tổng quan về tiền điện tử Gal (Galxe token).

Dự án Galxe (Project Galaxy) là gì? Tổng quan về tiền điện tử Gal (Galxe token).

Dự án Galxe (Project Galaxy) là gì? Tổng quan về tiền điện tử Gal (Galxe token).

Project Galaxy (đã đổi tên thành Galxe - Gal token) dự án thứ 30 trên Binance Launchpool.

Galxe (Project Galaxy) là dự án Web 3 tiềm năng khi xây dựng được cộng đồng hơn một triệu người dùng tham gia. Trong Bear Market, số lượng người dùng mint NFT và dự án hợp tác với Galxe tăng không ngừng.
Huongdancoin sẽ đưa ra tổng quan chi tiết dự án trong bài viết dưới đây nha.

Galaxy Launchpool Binance 

Project Galaxy (Galxe - Gal token) là gì?

Project Galaxy (Galxe) là một mạng dữ liệu thông tin xác thực Web3. Được xây dựng trên cơ sở hạ tầng mở và hợp tác, Project Galaxy giúp các nhà phát triển và dự án Web3 tận dụng dữ liệu thông tin xác thực kỹ thuật số và NFT để xây dựng các sản phẩm và cộng đồng tốt hơn. Project Galaxy nhằm giải quyết vấn đề này bằng cách trao quyền cho các nhà phát triển với mạng dữ liệu thông tin xác thực tổng hợp trong Web3.
Ví dụ ở web 2 về dữ liệu thông tin xác thực : hành vi của bạn trong Web2 được tính vào thông tin xác thực của bạn, và các công ty như Google và Facebook chạy các thuật toán trên thông tin xác thực đó để họ có thể gửi cho bạn các quảng cáo được nhắm mục tiêu theo sở thích, hành vi
Galxe là một trong những dự án đầu tiên làm về mảng này và tham vọng trở thành mạng lưới chứng thực thông tin lớn nhất thế giới. 

Website dự án : https://galxe.com/

Galxe OAT (Galaxy OAT) là gì?

Galaxy OAT nhằm mục đích trở thành một giải pháp nhẹ nhàng cho các nhà tổ chức sự kiện và quản lý cộng đồng sử dụng cơ sở hạ tầng NFT của Dự án Galaxy và mạng dữ liệu thông tin xác thực trên chuỗi để xây dựng và phân phối các chiến dịch huy hiệu NFT một cách dễ dàng và trao thưởng cho các thành viên cộng đồng của họ. Nói một cách đơn giản, Galaxy OATs (mã thông báo thành tích trên chuỗi) là một bản ghi kỹ thuật số về tất cả những thành tựu trong cuộc sống của bạn.

Một galaxy OAT

Galxe ID (Galaxy ID) là gì?

Galaxy ID đang hướng tới mục tiêu trở thành LinkedIn trực tuyến của bạn. Lưu trữ các thông tin người dùng, và cung cấp các dự liệu thông tin cho người tìm kiếm.

Đối với tất cả người dùng trên Galaxy,

  • Galaxy ID có thể là tên người dùng chung của bạn sẽ thay thế địa chỉ ví của bạn trong Web3.

  • Bạn có thể hiển thị thông tin đăng nhập được thu thập trong thế giới Web3 và giới thiệu lịch sử thành tích của bạn.

  • Hỗ trợ tích hợp nhà phát triển: Là một DID metaverse, các nhà phát triển có thể tích hợp bộ công cụ Galaxy ID và cung cấp các tính năng tùy chỉnh cho người dùng dựa trên thông tin đăng nhập trên chuỗi của người dùng. Điều này sẽ mở ra rất nhiều khả năng và định nghĩa lại tương lai của Web3.

Galaxy ID

Những điểm nổi bật của Project Galaxy

  • Hơn 300 giao thức và tổ chức hiện đang sử dụng mô-đun ứng dụng và mạng lưới dữ liệu thông tin xác thực của Project Galaxy. Project Galaxy đã thực hiện tổng cộng hơn 2300 chiến dịch marketing và chương trình khách hàng thân thiết. Hơn 500.000 NFT dựa trên thông tin xác thực được đúc mỗi tháng.
  • Galaxy ID: Người dùng có thể hiển thị thông tin xác thực được thu thập trong Web3 cũng như giới thiệu lịch sử thành tích và đóng góp của họ. Hiện tại, đã có hơn 1,2 triệu người dùng đăng ký Galaxy ID.
  • Galaxy OAT (On-Chain Achievement Token): OAT là một giải pháp sáng tạo dùng để phân phối huy hiệu dựa trên thông tin xác thực cho các cộng đồng dưới dạng hồ sơ tham gia. Nó là một mô-đun NFT bản nhẹ được Project Galaxy tạo ra giúp người dùng đúc không mất phí gas.
  • Galaxy Vote: Cho phép cộng đồng tận dụng thông tin xác thực và NFT dựa trên chứng chỉ trên Snapshot để xây dựng một hệ thống quản trị tùy chỉnh.
  • Mạng lưới thông tin xác thực theo chuỗi: Cơ sở hạ tầng Project Galaxy hiện đang tổng hợp thông tin xác thực thông qua 7 chuỗi khác nhau (Ethereum, BNB Chain, Polygon, Solana, Fantom, Arbitrum, Avalanche) và đã tích hợp nhiều nguồn như Twitter, Discord, Github. Project Galaxy hiện có hơn 1500 bộ dữ liệu thông tin xác thực được quản lý trong mạng lưới, bao gồm hơn 4 triệu địa chỉ ví trong Web3.
  • Kiếm tiền từ việc quản lý dữ liệu: Người quản lý sẽ kiếm được các luồng doanh thu khi dữ liệu họ quản lý được sử dụng trong Mô-đun ứng dụng của Galaxy, Credential Oracle Engine, và Credential API. Điều này tạo ra hiệu ứng mạng lưới vì khi càng có nhiều dữ liệu thông tin xác thực chảy vào hệ thống, thì càng có nhiều nhà phát triển tham gia sử dụng dữ liệu đó, từ đó khuyến khích nhiều người quản lý đóng góp thông tin xác thực hơn.
  • Hệ thống tuyển chọn khuyến khích tận dụng việc staking GAL: Người quản lý được khuyến khích stake token GAL để báo hiệu giá trị của bộ dữ liệu thông tin xác thực. Mỗi bộ sẽ bao gồm dòng tiền doanh thu được phân chia giữa các chủ sở hữu thông tin xác thực theo tỷ lệ. Trong tương lai, những người sáng lập GAL cũng có thể được hưởng những lợi ích lâu dài khi sử dụng Mô-đun ứng dụng của Project Galaxy.

Sản phẩm của Project Galaxy

Mô-đun Ứng dụng: Project Galaxy cung cấp một số mô-đun ứng dụng nhằm giúp các dự án Web3 xây dựng các sản phẩm tốt hơn và thu hút cộng đồng hơn. Hệ thống các Mô-đun này bao gồm:

  • Galaxy OAT (On-Chain Achievement Token): là một giải pháp sáng tạo để phân phối huy hiệu NFT cho cộng đồng dưới dạng hồ sơ tham gia.
  • Galaxy NFT: Cộng đồng có thể tận dụng thông tin xác thực với các chiến dịch gamified NFT để được thưởng và thu hút nhiều người dùng hơn.
  • Galaxy Vote: Giúp cộng đồng tận dụng thông tin xác thực và NFT dựa trên thông tin xác thực trên Snapshot để xây dựng hệ thống quản trị tùy chỉnh.
  • Galaxy ID: Galaxy ID tận dụng thông tin xác thực của Galaxy và hoạt động như một LinkedIn Web3. Galaxy ID có thể là tên người dùng chung của người dùng sẽ đại diện cho danh tính đa mạng / đa ví của họ trong Web3.

Mạng lưới dữ liệu thông tin xác thực: Cơ sở hạ tầng của Project Galaxy hỗ trợ người quản lý đóng góp thông tin xác thực thông qua nhiều nguồn dữ liệu bao gồm:

  • Galaxy Credential API: Các nhà phát triển có thể sử dụng dữ liệu thông tin xác thực từ các ứng dụng off-chain của họ để xây dựng Web3 LinkedIn, hội (guild), cơ sở hạ tầng bỏ phiếu, thuật toán ngăn chặn tấn công đồng bộ, v.v.

Galaxy Credential Oracle: Các nhà phát triển có thể truy vấn dữ liệu thông tin xác thực từ các hợp đồng thông minh cho các trường hợp sử dụng on-chain tùy chỉnh như chấm điểm tín dụng, tăng cường khai thác thanh khoản, danh sách cho phép cho INO hoặc IDO, v.v. ​

Mô hình quản lý, di chuyển, cung cấp dữ liệu xác thực của Project Galaxy

 

Thông tin cơ bản dự án Galxe

Token usecase Gal

GAL là token quản trị và tiện ích gốc của Project Galaxy, có các trường hợp sử dụng sau:

  • Quản trị: Chủ sở hữu token GAL có thể bỏ phiếu cho các đề xuất quản trị của Project Galaxy DAO.
  • Thanh toán phí mô-đun ứng dụng: Các nhà phát triển cần phải thanh toán phí bằng token GAL khi sử dụng dữ liệu thông tin xác thực của Galaxy thông qua các mô đun ứng dụng.
  • Thanh toán cho Galaxy Oracle Engine và Galaxy Credential API: Các nhà phát triển sẽ cần phải trả tiền cho việc truy vấn các dữ liệu xác thực của Galaxy thông qua Galaxy Oracle Engine và giao diện lập trình ứng dụng Galaxy Credential API
  • Quản lý thông tin xác thực kỹ thuật số: Những người quản lý có thể tận dụng GAL token để báo hiệu về giá trị của một bộ xác thực dữ liệu. Mỗi bộ sẽ bao gồm dòng tiền doanh thu, cụ thể hơn sẽ được chia giữa các chủ sở hữu thông tin xác thực theo tỷ lệ.

Tokenomic của GAL

Thông tin cơ bản

  • Token Name: Project Galaxy
  • Ticker: GAL
  • Blockchain: Binance Smart Chain, Ethereum.
  • Token Standard: Updating…
  • Contract: 
    • (ETH) 0x5fAa989Af96Af85384b8a938c2EdE4A7378D9875
    • (BSC) 0xe4Cc45Bb5DBDA06dB6183E8bf016569f40497Aa5
  • Token Type: Utility, Governance.
  • Total Supply: 200,000,000 GAL
  • Circulating Supply: 35,161,333 GAL

Token Allocation

Tổng cộng 200,000,000 GAL sẽ được phân chia như sau:

Token release

Đội ngũ dự án Galaxe

Hiện tại, dự án có 2 nhà đồng sáng lập là Harry Zhang và Charles Wayn:

  • Harry Zhang: Đảm nhiệm về sản phẩm, anh từng có kinh nghiệm là Founder và COO của Lino Network và Dlive.tv (sau này được sáp nhập vào Bittoren Ecosystem). Ngoài ra, anh còn giữ chức vụ chủ tịch của Hiệp Hội Doanh Nhân trẻ của Trung Quốc tại Bekerly giai đoạn 2016-2017.

  • Charles Wayn: Đảm nhiệm về chiến lược, anh cũng là thành viên sáng lập và CEO của Dlive.tv. Về sau, anh giữ chức phó chủ tịch của phòng tương tác giải trí tại Bittorent. Cũng như đồng nghiệp của mình, Wayn còn giữ chức vụ chủ tịch của Hiệp Hội Doanh Nhân trẻ của Trung Quốc tại Bekerly giai đoạn 2018-2019.

 

Tài chính

Galxe (Project Galaxy) đã nhận được khoản đầu tư $10M từ các quỹ: Multicoin Capital và Dragon Fly với mục tiêu biến Project Galaxy trở thành mạng lưới xác thực dữ liệu mở lớn nhất thế giới. Các quỹ, nhà đầu tư nổi tiếng khác cũng tham gia thương vụ này là Alameda Research, Solana Ventures, Coinbase Ventures, Haskey Capital và cả Binance Smart Chain. Cho thấy Project Galaxy là dự án được hỗ trợ về mặt tài chính khá vững của rất nhiều ông lớn trong ngành.

Caption

Roadmap

Cho đến ngày nay, hơn 100 đối tác đã thực hiện hơn 500 chiến dịch trên Galxe (Project Galaxy), mạng lưới dữ liệu của Galaxy đã có hơn 700 bộ dữ liệu xác thực với hơn 5 triệu người dùng trên Web3.

Nhiều tính năng hơn sẽ được thêm vào để có thể sử dụng Galxe ID (Galaxy ID) trong mạng lưới đối tác rộng lớn của Galxe (Project Galaxy).

Galxe (Project Galaxy) dự đoán rằng Galxe OAT (Galaxy OAT) sẽ không chỉ giới hạn trong các Chương trình khách hàng thân thiết cho các dự án NFT, DeFi, Metaverse mà còn cho các sự kiện trong thế giới thực và trải nghiệm cuộc sống. Để chuẩn bị tốt hơn cho các nhu cầu trong tương lai, họ sẽ tiếp tục cập nhật OAT với các tính năng sau:

  1. Mở API để tích hợp trong các ứng dụng Web3 khác

  1. Yêu cầu huy hiệu bằng cách quét mã QR

  1. Thông báo cho người dùng khi có OAT cho bạn

  1. Và các tính năng khác

Lộ trình đã cập nhật

Q2/2022

  • Sự ra mắt của Galaxy DAO được quản trị bởi những người nắm giữ token GAL

  • Discord Bot dành cho người tham gia AMA Auto Discord Tạo thông tin xác thực

  • Tính năng phân vùng địa lý của chiến dịch

  • Nâng cấp giao diện người dùng trang web Galaxy

Q3/2022

  • Khởi chạy Ứng dụng Modules Dashboard V2

  • Khởi chạy Credential Oracle

  • Khởi chạy Hệ thống hẻ dữ liệu thông tin xác thực

Q4/2022

  • Tạo chiến dịch và thông tin đăng nhập không cần cấp phép

  • Hỗ trợ dữ liệu thông tin xác thực cá nhân

  • Snapshot.org OAT Campaign Plugin

Q1/2023

  • Khởi chạy mạng thông tin xác thực Galaxy V2 với Hệ thống kiểm duyệt thông tin xác thực

Tiến độ phát triển thương mại và kinh doanh

  1. Gói NFT “Shadowy Super Coder” với đặc quyền trị giá 300 triệu USD:Galaxy hợp tác với Tenderly, Alchemy, Polygon, Gitcoin, Ankr, Parsiq, Torus, Quicknode, Curvegrid và OneKey để cung cấp Gói NFT “Shadowy Super Coder” lên tới hơn 100.000 các nhà phát triển blockchain đủ điều kiện.

  2. Chiến lược quản trị tuỳ chỉnh trên Snapshot: Cho phép người dùng tham gia bỏ phiếu quản trị với NFT được thu thập trên Project Galaxy.

  3. Chương trình phần thưởng cộng đồng Defiant được triển khai trên Project Galaxy với Metafactory & Viral Loops.

  4. Project Galaxy 2021 Rave cuối năm: Tham gia chiến dịch Holiday Treasure Hunt được tổ chức bởi Yearn Finance, Alpaca Finance, Perpetual Protocol, Moonpot, zkLink, Hashflow, Woo Finance, Impossible Finance, Vera, Kaco Finance, Naos Finance, và Divergence Protocol.

  5. CoinList đưa bộ sưu tập NFT đầu tiên lên Galaxy.

  6. CoinGecko giới thiệu chiến dịch NFT “DeFi 101” trên Project Galaxy.

  7. Project Galaxy Presents 2022 sẽ trở thành SOL Cool: A Multichain Feast với Giải thưởng hơn 1 triệu USD do Galaxy tổ chức, được cung cấp bởi Solana, có 27 giao thức có hình chóp (top-notched) trong vũ trụ Solana.

Mua token GAL ở đâu?

Token GAL hiện có thể giao dịch tại sàn BinanceGate.ioMEXCFTX, Bybit và một vài sàn giao dịch khác

. Cộng đồng

 Kết luận

Project Galaxy (Galxe - Gal token) nhận được sự quan tâm từ nhiều quỹ, tổ chức lớn trong thị trường, là một dự án tiên phong về mảng phát triển mạng dữ liệu thông tin xác thực dành cho web3. Hiện tại dự án đã có sản phẩm trên trang web của dự án để người dùng có thể trải nghiệm và đánh giá.

Trên đây là bài viết về dự án Galaxe để có giúp mọi người có cái nhìn tổng quan về dự án, và từ đó có thể đưa ra được các quyết định đầu tư có hiệu quả hơn. 

Flow us : Telegroup Chat / Telegroup Channel / Twitter