Petra Aptos Wallet là gì? Hướng dẫn sử dụng ví Petra Wallet

Petra Aptos Wallet là gì? Hướng dẫn sử dụng ví Petra Wallet

Petra Aptos Wallet là gì? Hướng dẫn sử dụng ví Petra Wallet

Petra Aptos Wallet là gì?

Petra Aptos Wallet là ứng dụng ví dành cho Aptos Blockchain. Với ứng dụng này, người dùng có thể lưu trữ, mint NFT, di chuyển tài sản, và tương tác với các Dapp (ứng dụng phi tập trung).

Hiện tại, Petra Aptos Wallet (Petra Wallet) được ví như là một cột sống của Aptos Blockchain, việc sử dụng Petra Wallet để tương tác với các sản phẩm trong hệ sinh thái Aptos (DeFi, Dapp, infrastructure, NFT Marketplace…) là một điều không thể thiếu đối với người dùng của hệ sinh thái Aptos.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Petra Aptos Wallet

Hướng dẫn đăng ký Petra Aptos Wallet

Bước 1: Truy cập vào website petra.app sau đó chọn Download để chuyển đến Chrome Web Store. Hiện tại, Petra Aptos Wallet mới chỉ hỗ trợ trình duyệt Chrome và các trình duyệt nhân Chromium như Edge, Opera, Brave.

Bước 2: Chọn Add to Chrome sau đó chọn Add extension để thêm Petra Aptos Wallet vào trình duyệt. Nếu có thông báo cảnh báo nguy hiểm thì chọn Continue to install. Sau khi cài đặt xong, pin Petra Aptos Wallet lên Chrome Toolbar để thuận tiện cho những lần sử dụng tiếp theo.

Bước 3: Tại trang Welcome của Petra Aptos Wallet, chọn Create New Wallet.

Bước 4: Điền mật khẩu, nhập lại mật khẩu, chọn I agree to the Terms of Service sau đó chọn Continue.

Bước 5: Chọn Click to reveal phrase, sau đó chọn Copy để Secret Recory Phrase và lưu giữ vào nơi nào đó bí mật chỉ một mình bạn biết. Đây là cụm từ dùng để khôi phục lại ví nếu chẳng may bạn quên mật khẩu.

Bước 6: Bấm Continue sau đó nhập lại Secret Recory Phrase và cuối cùng bấm Done. Đợi một chút để hệ thống hoàn tất quá trình đăng ký Petra Aptos Wallet.

Hướng dẫn sử dụng Petra Aptos Wallet

Bước 1: Mở Petra Aptos Wallet bằng cách click chuột trái vào biểu tượng trên Chrome. Nhập mật khẩu để chuyển vào giao diện chính của ví (nếu cần).

Bước 2: Từ giao diện chính của Petra Aptos Wallet, chọn Faucet để nhận 0.001 Aptos Coin (APT). Đây là số APT dùng để sử dụng trên mạng Testnet của Aptos.

Để chuyển đổi các mạng thử nghiệm của Aptos trên Petra Aptos Wallet, các bạn chọn Settings sau đó chọn Networks và chọn mạng muốn tham gia trải nghiệm. Petra Aptos Wallet hiện đang hỗ trợ ba mạng thử nghiệm của Aptos là Testnet, Devnet và AIT3. Chuyển mạng xong bấm Home để quay về giao diện chính của ví. Đối với mạng Devnet, mỗi lần nhấn Faucet, các bạn sẽ nhận được 0.01 APT thay vì 0.001 trên Testnet.

Tổng kết

Trên đây là hướng dẫn cài đặt và sử dụng ví Petra Aptos mà huongdancoins.com đã tổng hợp cho bạn. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho những bạn mới tham gia vào thị trường.

Đọc thêm nhiều bài viết hướng dẫn sử dụng các loại ví crypto tại đây.

Flow us : Telegroup Chat / Telegroup Channel / Twitter