Twitter sẽ cho phép người dùng mua bán NFT thông qua Tweet

Twitter sẽ cho phép người dùng mua bán NFT thông qua Tweet

Twitter sẽ cho phép người dùng mua bán NFT thông qua Tweet

Twitter sẽ cho phép người dùng mua bán NFT thông qua Tweet

Nền tảng truyền thông xã hội Twitter hôm nay đã thông báo rằng họ sẽ cho phép người dùng mua, bán và hiển thị NFT trực tiếp thông qua các tweet với sự hợp tác của 4 thị trường.

Việc tích hợp, được gọi là NFT Tweet Tiles, hiển thị tác phẩm nghệ thuật của NFT trong một bảng điều khiển chuyên dụng bên trong một tweet và bao gồm một nút để cho phép người dùng nhấp qua danh sách thị trường.

Việc tích hợp — vẫn đang trong quá trình thử nghiệm — hiện đang hoạt động với các thị trường từ bốn đối tác cụ thể: thị trường tập trung vào Solana Magic Eden, giao thức thị trường đa nền tảng NFT Rarible, người tạo chuỗi khối Flow Dapper Labs và nền tảng tập trung vào thể thao Jump.trade.

Nói chung, những thị trường đó trải dài trên một số mạng blockchain, bao gồm Ethereum , Solana , Flow , Polygon , Tezos và Immutable X.

Một đại diện của Twitter đã xác nhận với  Decrypt rằng tính năng này là bất khả tri blockchain, vì vậy tất cả các mạng đều được hỗ trợ miễn là các liên kết đến từ một thị trường hợp tác.

Cảm ơn @elonmusk đã biến điều này thành hiện thực ????

Bây giờ, hãy thả một URL @MagicEden vào tweet của bạn và xem điều kỳ diệu được mở ra #TweetTile @Twitter https://t.co/ar1wghtTMf

– Magic Eden ???? (@MagicEden) ngày 27 tháng 10 năm 2022

Người đại diện nói thêm rằng “tính năng này hiện đang được thử nghiệm với một số người dùng Twitter chọn lọc trên iOS và web,” và những người dùng đó sẽ thấy tích hợp NFT Tweet Tile nếu họ đang ở trong nhóm thử nghiệm. Không cần đăng ký trả phí Twitter Blue để sử dụng tính năng này.

Twitter trước đây đã hỗ trợ NFT dưới dạng ảnh hồ sơ đã được xác minh thông qua dịch vụ đăng ký Twitter Blue vào tháng 1, nhưng nó hiện chỉ hỗ trợ Ethereum NFT.

Flow us : Telegroup Chat / Telegroup Channel / Twitter