Ví C98 là gì? Hướng dẫn sử dụng ví C98 từ A-Z

Ví C98 là gì? Hướng dẫn sử dụng ví C98 từ A-Z

Ví C98 là gì? Hướng dẫn sử dụng ví C98 từ A-Z

Lý do mình chọn C98, vì khi sử dụng ví coin98 wallet các bạn sẽ tích hợp tất cả các blockchain trong 1 ví mà không cần tạo nhiều ví, từ đó các bạn sẽ dễ dàng mua các token chưa list sàn của các blockchain khác nhau và quản lý dễ dàng hơn ví dụ như :

mạng ETH, BSC, Solona, Near,....

Và ngoài ra khi sử dụng úng dụng swap X của C98 các bạn còn được tích điểm để nhận airdrop token nữa? Dại gì mà ko dùng đúng không nào

Hướng dẫn cài đặt bằng app và extensive ví coin98 trên web

Mobile Wallet

Download tại:

Extensive Wallet

Cài đặt trên Chrome

  • Bước 1: Truy cập trực tiếp vào chrome.coin98.com
  • Bước 2: Chọn Add to Chrome.
  • Bước 4: Click Add Extension.
  • Bước 5: Click vào biểu tượng Extension → Bấm vào icon ghim hoặc Nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở Coin98 Wallet → Pin

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Coin98 Wallet

Sau khi download và cài đặt hoàn tất, anh em mở Coin98 Wallet chọn ngôn ngữ sử dụng. Người dùng có thể thoải mái tuỳ chọn 12 ngôn ngữ được hỗ trợ.

Sau khi đã chọn ngôn ngữ thành công trên Coin98 Wallet, anh em có thể tạo ví multi-chain để quản lý tài sản ở nhiều blockchain cùng lúc chỉ với một passphrase duy nhất, vô cùng đơn giản và tiện lợi. Ngoài ra, anh em có thể đăng kí tài khoản (không bắt buộc) theo những bước sau:

Bước 1: Ở giao diện chính của Coin98 Wallet, click vào icon Tài khoản góc trên bên trái màn hình.

Bước 2: Nhập Email của anh em, đọc qua phần Điều khoản dịch vụ của Coin98, nếu anh em đồng ý, chọn Tiếp tục (Continue).

Bước 3: Di chuyển mảnh ghép đến vị trí phù hợp để xác thực Captcha. CAPTCHA giống như một phép thử về mức độ chính xác trong phản hồi, nhằm phân biệt người đang cố gắng truy cập vào một trang web nào đó là con người hay chỉ là máy tính.

Bước 4: Nhập thông tin cá nhân theo yêu cầu: tên người dùng (user name), tên hiển thị trên ví (display name), mật khẩu (password), confirm password (xác nhận mật khẩu). Chọn Thưởng thức (Enjoy). Vậy là anh em đã đăng ký thành công tài khoản trên Coin98 Wallet.

Ủng hộ link ref mình nha : C983IJWAHE

 

Cách tạo và khôi phục ví trên Coin98 Wallet

Cách tạo ví mới trên Coin98 Wallet

Sau khi vào được giao diện trang chính của Coin98 Wallet, chúng ta tiếp tục bước tạo ví Multi-Chain.

Bước 1: Mở Coin98 Wallet và bấm vào Manage (Quản lí) ở màn hình chính.

Bước 2: Chọn Add Wallet (Thêm Ví) → Chọn biểu tượng Multi-Chain → Chọn Create (Khởi Tạo).

Bước 3: Điền tên ví và chọn tiêu chuẩn ví. Ở từng lựa chọn chuẩn ví

Bước 4:

Sao lưu Passphrase và Private Key ở nơi an toàn. (Lưu ý: Đây là thông tin cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tài sản của anh em. Nếu làm mất thông tin quan trọng này đồng nghĩa với việc không thể kết nối được với ví của mình. Không ai có quyền khôi phục nó ngoại trừ chính anh em).

Sao chép và dán Passphrase hoặc Private Key vào ô Confirm (Xác nhận).

Tick vào ô Sao lưu khoá khôi phục của bạn và click vào icon copy để xác nhận đã lưu lại Passphrase và Private Key. Anh em phải lưu lại 12 từ khoá bảo mật cũng như chuỗi ký tự của Private Key ở nơi an toàn và tuyệt đối không tiết lộ cho bất kỳ ai. Nếu không, tài khoản của anh em có nguy cơ bị đánh cắp khi ai đó biết được những dãy ký tự này.

Tick vào hai ô còn lại để xác nhận anh em đã hiểu về các rủi ro nếu làm mất Passphrase.

Chọn Create Wallet (Tạo ví).

Sau khi hoàn tất, ví của người dùng sẽ hiển thị ở giao diện chính. Anh em cũng có thể truy cập Manage All Wallet (Quản lí) để kiểm tra ví.

Lưu ý: Passphrase và Private Key rất quan trọng, do đó, hãy đảm bảo rằng thông tin này sẽ được lưu trữ cẩn thận.

Cách khôi phục ví trên Coin98 Wallet

Nếu anh em đã có một ví single chain hoặc ví multi – chain và muốn khôi phục trên Coin98 Wallet thì sao? Chỉ cần hoàn thành 4 bước sau đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Coin98 Wallet và chọn Manage (Quản lí ví) ở màn hình chính;

Bước 2: Chọn Add Wallet (Thêm ví).

Bước 3: Chọn blockchain chứa coin/token anh em muốn khôi phục ví hoặc có thể chọn Multi-chain để sở hữu ví trên các blockchain khác, sau đó chọn Restore (Khôi phục).

Bước 4: Điền tên ví, nhập từ khoá Passphrase đã lưu để khôi phục. Ở từng lựa chọn chuẩn ví anh em cần xác định được ví mình đang import ở chuẩn nào để có lựa chọn phù hợp.

Cách thêm coin hoặc token mới vào ví C98

Trước tiên, để thêm bất kì loại token nào anh em hãy xác định token đó thuộc blockchain nào. Sau đó anh em chỉ cần tạo hoặc khôi phục ví của blockchain đó. Nếu có số dư trong ví thì token đó sẽ hiện lên trong danh sách tài sản của anh em.

Cách kích hoạt và quản lý ví C98

Trên Coin98 Wallet, anh em có thể tạo nhiều ví khác nhau với nhiều blockchain bất kì, tùy theo nhu cầu và cách sử dụng của anh em. Tuy nhiên trên màn hình chính của Coin98 Wallet chỉ hiển thị một ví duy nhất cho từng blockchain. Ví này chính là ví đang được kích hoạt.

Để kích hoạt ví anh em cần dùng, anh em có thể thực hiện theo các thao tác sau:

Bước 1: Bấm Manage (Quản lí) ở màn hình chính;

Bước 2: Chọn Manage All Wallets (Quản lí tất cả các ví)

Bước 3: Ở bên tay phải, bấm vào nút ON/OFF để kích hoạt/ ẩn từng ví.

 

Cách nhận, gửi coin & token trên Coin98 Wallet

Cách nhận coin/token vào Coin98 Wallet

Bước 1: Chọn đồng coin/token trên giao diện chính.

Bước 2: Click chọn Receive (Nhận).

Bước 3: Sao chép địa chỉ ví, rồi gửi đồng coin/token muốn nhận về địa chỉ ví này là được.

 

Cách gửi coin/token từ Coin98 Wallet

Bước 1: Chọn đồng coin/token muốn gửi trên giao diện chính.

Bước 2: Click chọn Send (Gửi).

Bước 3: Điền số lượng, địa chỉ ví và tin nhắn cho người nhận (nếu có).

Bước 4: Trượt thanh Send (Gửi) để hoàn tất.

Anh em có thể tuỳ chỉnh phí gas với tốc độ xử lý nhanh hay chậm tuỳ theo mục đích của mình. Phí gas (gas fee) sẽ được giải thích chi tiết ở link này

Hi vọng bái viết trên mình đã tổng hợp từ các nguồn giúp anh em hiểu rõ ví tiền điện tử là gì, cách sử dụng ví tiền điện tử multichain và các tiện lợi khi dùng ví Coin98 Wallet. Ủng hộ link ref mình nha : C983IJWAHE

Swap token mạng BSC20 trên chính ví C98 nhận điểm X

Ngoài cách các bạn vào trang web Pancakeswap để swap các token thì hiện này ví C98 đã có thêm ứng dụng Swap bên ngoài giúp cho các bạn tiện lợi để giao dịch cũng như không mất thời gian khi chọn ứng dụng để swap. Ngoài ra bên C98 đang triển khai ưu đãi những người swap trên nền tảng của ví thì sẽ được tặng điểm X, sau này có khả năng quy đổi ra token hoặc điểm thưởng. ( C98 là 1 kì lân blockchain của Việt nam, cá nhân mình đánh giá rất cao về sản phẩm của bên họ )

Xong 1 lệnh swap các bạn vào lại trang chủ chọn profile để thấy điểm X được cộng nhé, Và đừng quên ủng hộ Code mình nha các bạn ^^ : C983IJWAHE

Lời kết

Như vậy là Thạch đã giới thiệu với anh em về ví Coin98 là gì và hướng dẫn cài đặt ví một cách chi tiết, dễ hiểu nhất rồi! Nếu có bất kì thắc mắc hay gặp trục trặc nào trong quá trình sử dụng, anh em bình luận ngay ở cuối bài viết, hoặc inbox Thạch tại địa chỉ twitter nha!
Chúc các bạn mới sẽ nhanh hiểu kiến thức và kiếm được tiền free trong thị trường tiền mã hóa này

Flow us : Telegroup Chat / Telegroup Channel / Twitter