1,5 tỷ đô la chảy vào Cardano trong một ngày; ADA có phải là một khoản đầu tư tốt bây giờ không?

1,5 tỷ đô la chảy vào Cardano trong một ngày; ADA có phải là một khoản đầu tư tốt bây giờ không?

1,5 tỷ đô la chảy vào Cardano trong một ngày; ADA có phải là một khoản đầu tư tốt bây giờ không?

Tài sản tài chính phi tập trung ( DeFi ) Cardano ( ADA ) tiếp tục ghi nhận áp lực mua gia tăng trong khi dường như tách khỏi thị trường tiền điện tử nói chung bằng một đợt bùng nổ giá. 

1,5 tỷ đô la chảy vào Cardano trong một ngày; ADA có phải là một khoản đầu tư tốt bây giờ không?

 

 

Thật vậy, vào thời điểm báo chí, Cardano có mức vốn hóa thị trường là 11,31 tỷ đô la, tương ứng với dòng tiền vào khoảng 1,56 tỷ đô la trong vòng 24 giờ. Trên biểu đồ hàng ngày, vốn hóa thị trường của ADA đạt đỉnh 11,74 tỷ USD. 

Biểu đồ vốn hóa thị trường một ngày của ADA. Nguồn: CoinMarketCap
 

Áp lực mua đáng kể đã khiến giá trị của ADA tăng đột biến, giao dịch ở mức 0,33 đô la tại thời điểm xuất bản với mức tăng hơn 14% trong 24 giờ. Trong tuần qua, giá của Cardano cũng đã tăng hơn 28%. 

Biểu đồ giá bảy ngày của ADA. Nguồn: Finbold
 

Đáng chú ý, sau khi vi phạm mức kháng cự 0,3 đô la , vị thế này có thể đóng vai trò như một điểm neo quan trọng đối với việc ADA di chuyển để đòi lại mức 0,5 đô la quan trọng. Tuy nhiên, tài sản hợp đồng thông minh vẫn được chú trọng nhưng vẫn phải đối mặt với sự không chắc chắn nếu các nhà đầu tư bắt đầu chốt lời. 

Kích hoạt đợt tăng giá mới của ADA 

Điều đáng chú ý là trong lịch sử, ADA chủ yếu được giao dịch phù hợp với thị trường tiền điện tử nói chung; do đó, đợt tăng giá đáng kể mới nhất của tiền kỹ thuật số vẫn còn mơ hồ. Tuy nhiên, quỹ đạo đi lên đang diễn ra là kết quả tích lũy từ những lợi ích ngắn hạn gần đây của thị trường.

Đáng chú ý, động lực của ADA có thể được quy cho một số yếu tố, trong đó sự phát triển mạng lưới đang nổi lên hàng đầu. Chẳng hạn, nền tảng này đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng bền vững trong các hợp đồng thông minh. Chẳng hạn, kể từ ngày 8 tháng 1, số lượng hợp đồng thông minh của Plutus là 4.803, thêm 780 hợp đồng thông minh chỉ trong tháng 12.

Tập lệnh Plutus (hợp đồng thông minh) trên mạng Cardano. Nguồn: Thông tin chi tiết về Blockchain Cardano
 

Nhìn chung, Cardano tìm cách xây dựng trên đà được thiết lập vào năm 2022, nơi mà hầu hết tất cả các hoạt động mạng cốt lõi đều tăng trưởng . Đồng thời, ADA đã ghi nhận sự gia tăng tích lũy của cá voi , với các nhà đầu tư có giá trị ròng cao đặt cược vào khả năng tăng giá của mã thông báo. 

Hơn nữa, khi năm mới bắt đầu, nhiều hoạt động phát triển hơn có thể sẽ là chất xúc tác cho những lợi ích có thể có của ADA. Trong dòng này, mạng đang chờ phát hành hai stablecoin dự kiến ​​​​vào quý đầu tiên của năm 2023. 

Các thành viên cộng đồng cũng đang chờ giải pháp khả năng mở rộng Lớp 2 rất được mong đợi Hydra, giải pháp tìm cách cải thiện tốc độ giao dịch với độ trễ thấp và thông lượng cao mà không ảnh hưởng đến phí gas thấp. 

ADA phân tích kỹ thuật

Ở những nơi khác, phân tích kỹ thuật ADA trên TradingView đang cho thấy xu hướng tăng giá . Một bản tóm tắt các thước đo hàng ngày khuyến nghị tâm lý 'mua' ở mức 13. Thước đo trung bình động cũng dành cho 'mua' ở mức 10, trong khi các chỉ báo dao động phù hợp với 'mua' ở mức ba. 

ADA phân tích kỹ thuật. Nguồn: TradingView
 

Trong thời gian chờ đợi, mặc dù giá của ADA tăng trở lại, các dự đoán về mã thông báo vẫn giảm . Thuật toán máy học tại PricePredictions chỉ ra rằng mã thông báo có thể giao dịch ở mức 0,2756 đô la vào ngày 31 tháng 1 năm 2023. 

Flow us : Telegroup Chat / Telegroup Channel / Twitter