Aptos Foundation airdrop 20 triệu token cho người dùng testnet ban đầu

Aptos Foundation airdrop 20 triệu token cho người dùng testnet ban đầu

Aptos Foundation airdrop 20 triệu token cho người dùng testnet ban đầu

Công ty cho biết rằng 20 triệu mã thông báo APT đã được phát trực tuyến cho khoảng 110.235 người tham gia đủ điều kiện.

Aptos Foundation airdrop 20 triệu token cho người dùng testnet ban đầu

 

 

Công ty blockchain Layer 1 Aptos Foundation  đã công bố

1 / Tổ chức Aptos đã cung cấp cho những người tham gia mạng sớm mã thông báo APT. Nếu bạn đủ điều kiện để yêu cầu, bạn sẽ nhận được email từ airdrop@aptosfoundation.org trong vài giờ tới.

Quỹ chia sẻ rằng họ đã phân bổ ước tính khoảng 20 triệu mã thông báo APT, chiếm 2% tổng nguồn cung ban đầu là 1 tỷ APT, cho khoảng 110.235 người tham gia đủ điều kiện. Các mã thông báo được airdrop có giá trị ước tính khoảng $ 200– $ 260 triệu USD dựa trên giá thị trường của mã thông báo tại thời điểm thị trường đã đỏ lửa.

Theo công ty blockchain, tính đủ điều kiện cho các mã thông báo được airdrop dựa trên hai danh mục: “Người dùng đã hoàn thành đơn đăng ký Aptos Incentivized Testnet” và người dùng tạo ra “APTOS: ZERO testnet [nonfungible token, hoặc] NFT.” Chỉ những người đúc tiền ban đầu của những NFT này mới đủ điều kiện, không phải chủ sở hữu hiện tại hoặc thứ cấp của NFT.

Công ty chia sẻ rằng mã thông báo Aptos chỉ có thể được yêu cầu thông qua trang Cộng đồng Aptos chính thức với thông tin bổ sung được cung cấp trong email đủ điều kiện do công ty gửi. Họ cảnh báo người dùng phải hết sức thận trọng và chỉ tin tưởng vào các nguồn và kênh chính thức để tránh bị lừa đảo.

Đợt airdrop đầu tiên của Aptos Foundation cho các thành viên cộng đồng của mình diễn ra vào thời điểm dự án đang được các thành viên của cộng đồng tiền điện tử trên Twitter giám sát nhiều.

Paul Fidika, nhà phát triển Blockchain của Solana, người được cho là đã làm việc trên Aptos, đã tuyên bố trong một loạt các tweet rằng dự án có “Dodgey tokenomics” và “Fake POS”.

1. Tokenomics Dodgey. Các mã thông báo FTX / Coinbase / Binance sẽ được bán vào ngày mai đã thuộc sở hữu của các sàn giao dịch và đã được đặt cọc (tôi nghĩ vậy ???) Tuy nhiên, các sàn giao dịch này đang tiếp thị như thể các mã thông báo này đang được bán bởi cộng đồng (điều này là không thể – đã có không có ICO)

Aptos được tạo ra bởi các cựu nhân viên Meta là Mo Shaikh và Avery Ching, cả hai đều tham gia vào dự án blockchain Diem thất bại của Mark Zuckerberg. Ông Diệm bị thương vào tháng 2 năm nay , khi Meta bán tài sản trí tuệ và các tài sản khác của mình.

Vào tháng 7, Aptos đã đóng vòng tài trợ 150 triệu đô la do các studio mạo hiểm FTX Ventures và Jump Crypto đồng dẫn đầu, với sự tham gia bổ sung của Andreessen Horowitz, Apollo, Franklin Templeton và Circle Ventures. Theo Bloomberg, vòng gọi vốn đã tăng hơn gấp đôi mức định giá của startup, là hơn 1 tỷ USD tính đến tháng Ba.

Theo thông tin trên thì bạn nào làm retroactive Aptos theo hướng dẫn bên mình đã nhặt được 1 ví 150APT ~ 1k5$/ví rồi nha ^^

Dưới đây là hình ảnh 1 mem được airdrop đến 10 ví khi làm retroactive dự án trên nè

Hx được ~ 250tr anh em nhỉ

Nếu mọi người hụt kèo này thì đừng bùn, bên mình còn nhiều kèo airdrop/retroactive lắm nha. Bật chuông để nhận thông báo mới nhất từ twitter của team nào^^

Flow us : Telegroup Chat / Telegroup Channel / Twitter