Chỉ báo kỹ thuật báo hiệu tín hiệu ‘MUA’ đối với Bitcoin – BTC đã chạm đáy?

Chỉ báo kỹ thuật báo hiệu tín hiệu ‘MUA’ đối với Bitcoin – BTC đã chạm đáy?

Chỉ báo kỹ thuật báo hiệu tín hiệu ‘MUA’ đối với Bitcoin – BTC đã chạm đáy?

Khi Bitcoin (BTC) tiếp tục đấu tranh nhưng chưa thể cải thiện được mức giá trong thời gian gần đây, với tình huống tương tự đang gây khó khăn cho hầu hết các tài sản khác trên thị trường tiền điện tử , một số mẫu biểu đồ nhất định đang duy trì hy vọng rằng mọi thứ có thể sớm thay đổi. 

Chỉ báo kỹ thuật báo hiệu tín hiệu ‘MUA’ đối với Bitcoin – BTC đã chạm đáy?
 

Thật vậy, bộ tạo dao động kênh chu kỳ (CCO), thường chỉ ra khu vực bán quá mức và đáy thị trường cho Bitcoin , đã đi vào đáy thị trường gấu và là “khu vực hoàn hảo đối với DCA BTC”, theo phân tích của chuyên gia tiền điện tử có biệt danh Mags được công bố trên 27 tháng 11.

Nói về DCA (chi phí trung bình bằng đô la), chuyên gia về tiền điện tử đã đề cập đến phương pháp quen thuộc trong cả thị trường tiền điện tử và thị trường chứng khoán , liên tục đầu tư một số tiền nhỏ, cố định, điều này có thể dẫn đến kết quả tốt hơn theo thời gian.

Theo biểu đồ được nhà phân tích chia sẻ, đáy Bitcoin hiện tại cuối cùng có thể khiến giá của tài sản tài chính phi tập trung ( DeFi ) hàng đầu tạo ra một cú hích tăng giá , đạt mức 17.500 đô la (và cuối cùng vượt qua mức đó) vào khoảng năm 2023.

Bộ dao động kênh chu kỳ bitcoin. 
Nguồn: 
Tạp chí
 

Hơn nữa, Mags đã chuyển tiếp một phân tích của nhà phân tích tài chính có tên là Seth , người đã giải thích rằng biểu đồ hàng tháng của BTC “cho thấy chúng ta đang ở giai đoạn tích lũy giống như các đáy chính cuối cùng”, đồng thời nói thêm rằng “chúng ta cũng đang ở cùng một MA hàng tháng với đáy cuối cùng.”

Fil1URNXoAEglbd
Phân tích hành động giá bitcoin. 
Nguồn: 
Seth
 

Phân tích kỹ thuật bitcoin

Trong khi đó, các thước đo một tuần của phân tích kỹ thuật (TA) đang vẽ nên một bức tranh hơi khác, vì bản tóm tắt của họ hiện đang đề xuất ‘bán’ ở mức 13, trái ngược với 4 cho biết ‘mua’ và 9 cho ‘trung lập’.

Tóm tắt này là kết quả của việc các đường trung bình động (MA) đứng trong vùng ‘bán mạnh’ ở mức 13 (so với 1 cho cả ‘trung lập’ và ‘mua’) và thú vị là các chỉ báo dao động di chuyển theo hướng ngược lại và cho biết ‘mua’ ở mức 3, trái ngược với 8 cho tín hiệu ‘trung lập’ và không có bán.

pasted image 0 20
Phân tích kỹ thuật bitcoin trong 1 tuần. 
Nguồn: 
TradingView
 

Vào thời điểm viết bài, Bitcoin đã đổi chủ ở mức giá 16.244 đô la, giảm 1,71% trong ngày nhưng vẫn ghi nhận mức tăng trưởng 1,41% so với bảy ngày trước đó, theo dữ liệu được truy xuất vào ngày 28 tháng 11.

pasted image 0 21
Biểu đồ giá bitcoin 7 ngày. 
Nguồn: 
Finbold
 

Do đó, mã thông báo tiền điện tử đầu tiên vẫn chưa đạt đến mức kháng cự quan trọng ở mức khoảng 16.600 đô la, mà chuyên gia giao dịch tiền điện tử nổi tiếng Michaël van de Poppe cho biết nó cần phải lấy lại để hình thành một “ngọn nến hướng tới 17,5-18 nghìn đô la”.

Flow us : Telegroup Chat / Telegroup Channel / Twitter