Điểm tin chính trong thị trường tiền điện tử tuần qua 14/11/2022

Điểm tin chính trong thị trường tiền điện tử tuần qua 14/11/2022

Điểm tin chính trong thị trường tiền điện tử tuần qua 14/11/2022

Sam Bankman-Fried Chỉ Trích CZ Và Thông Báo Với Nhà Đầu Tư Rằng FTX Vẫn Ổn

Sam Bankman-Fried cuối cùng đã phản hồi những bình luận gần đây trong bối cảnh Giám đốc điều hành của Binance “CZ” đang rút dần vốn ra khỏi FTX.

Kênh Hướng Dẫn Cho Người Mới Chơi Coins
Sam Bankman-Fried chỉ trích CZ và thông báo với nhà đầu tư rằng FTX vẫn ổn

Sam Bankman-Fried, Giám đốc điều hành của FTX, đã đưa ra để xoa dịu nỗi sợ hãi về tình trạng tài chính của sàn giao dịch tiền điện tử.

Bankman-Fried cho biết nền tảng này có dư thừa tiền mặt và tiền của khách hàng vẫn an toàn đồng thời kêu gọi Giám đốc điều hành Binance hợp tác với anh ta để cải thiện hệ sinh thái.

>>Chi tiết<<

Nhà Phân Tích Tiền Điện Tử Quan Sát Mô Hình Của Bitcoin Và Cho Rằng BTC Sẽ Đạt 80.000 Đô Trong Năm 2

Sau khi trải qua một đợt tăng giá ngắn vào cuối tuần vừa qua, Bitcoin (BTC) dường như đang ổn định trở lại dưới mức 21.000 đô la, nhưng một nhà phân tích tiền điện tử đã nhận thấy một mẫu biểu đồ hiếm hoi có thể báo hiệu sự tăng giá đáng kể cho tài sản kỹ thuật số hàng đầu vào năm 2023.

Sau khi phân tích chi tiết về hành động giá trước đây của Bitcoin, bao gồm cả mức cao hơn và mức thấp hơn kể từ tháng 11 năm 2021, tài sản tài chính phi tập trung (DeFi) đã tạo ra một "mô hình loa tăng giá", như nhà phân tích tiền điện tử có biệt danh là Mustache đã quan sát vào ngày 6 tháng 11

Mô hình loa tăng giá Bitcoin. 
Nguồn: 
Moustache

>>Chi tiết<<

Binance Vẫn Xử Lý Khoảng 8 Tỷ Đô La Volume Tại Iran Bất Chấp Các Lệnh Trừng Phạt

 

Kênh Hướng Dẫn Cho Người Mới Chơi Coins

Kể từ khi ngành công nghiệp tiền điện tử đã mở rộng ranh giới trong những năm gần đây, nó đã thúc đẩy các cơ quan thực thi pháp luật trên toàn cầu giám sát hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số để ngăn chặn các hoạt động khó chịu. Nó dẫn đến các lệnh trừng phạt đối với các công ty dịch vụ tiền điện tử và các cuộc điều tra đối với các thực thể bị nghi ngờ tạo điều kiện cho các giao dịch bất hợp pháp liên quan đến rửa tiền hoặc các tội phạm tài chính khác.

>>Chi tiết<<

Tại Sao FTX Token Gặp Sự Cố? 600 Triệu Đô La Vốn Hóa Thị Trường Chảy Ra Chỉ Trong Một Ngày

Với cuộc tranh cãi đang diễn ra giữa hai sàn giao dịch tiền điện tử – FTX và Binance và sau đó bán phá giá 500 triệu đô la FTT, không có gì ngạc nhiên khi giá và vốn hóa thị trường của mã thông báo FTX đang có một tác động đáng kể.

Kênh Hướng Dẫn Cho Người Mới Chơi Coins
Tại sao FTX Token gặp sự cố? 600 triệu đô la Vốn hóa thị trường chảy ra chỉ trong một ngày
 

Thật vậy, vốn hóa thị trường của FTT đã giảm từ 2,99 tỷ đô la xuống 2,36 tỷ đô la trong vòng 24 giờ, do giá của mã thông báo FTX giảm hơn 20% trong cùng thời gian, theo dữ liệu được truy xuất vào ngày 20 tháng 11.

>>Chi tiết<<

Các Nhà Đầu Tư Ngày Càng Tin Tưởng Vào Chiến Thắng Của Ripple Trước SEC

Các sản phẩm đầu tư XRP đã chứng kiến ​​tuần thứ ba liên tiếp đổ vào, cho thấy các nhà đầu tư có thể ngày càng tin tưởng vào chiến thắng của Ripple.

Kênh Hướng Dẫn Cho Người Mới Chơi Coins
Các nhà đầu tư ngày càng tin tưởng vào chiến thắng của Ripple trước SEC

Những phát triển gần đây trong vụ việc giữa Ripple và Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) dường như đã củng cố niềm tin của nhà đầu tư vào XRP, theo dữ liệu đầu tư từ James Butterfill, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu của CoinShares. 

>>Chi tiết<<

Người Sáng Lập Cardano Cho Biết Cuộc Khủng Hoảng FTX Có Thể Là Một Trong Những Cuộc Khủng Hoảng Cuối

Người sáng lập Cardano (ADA) Charles Hoskinson đã phản ứng trước sự sụp đổ của sàn giao dịch tiền điện tử FTX , cho thấy rằng vụ việc có thể là một trong những cuộc khủng hoảng cuối cùng ảnh hưởng đến không gian tài sản kỹ thuật số . 

Kênh Hướng Dẫn Cho Người Mới Chơi Coins
Người sáng lập Cardano cho biết cuộc khủng hoảng FTX có thể là một trong những cuộc khủng hoảng cuối cùng trong tiền điện tử

Theo Hoskinson, các sự cố tương tự như tình huống FTX đang trở nên phức tạp, cho rằng chúng có ảnh hưởng đến những người chơi khác trong hệ sinh thái, nhưng ông lưu ý rằng chu kỳ có thể sắp kết thúc, ông nói trong một webcast vào ngày 9 tháng 11. 

>>Chi tiết<<

FTX Gặp Sự Cố Và Mất Đi 85% Vốn Hóa Chỉ Sau Vài Phút – Liệu FTT Có Trở Thành LUNA Tiếp Theo?

Star Xu, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử OKX, đã lên tiếng về sự rạn nứt giữa Binance và những người sáng lập FTX, dẫn đến việc bán tháo mã thông báo gốc của FTX, FTT.

Kênh Hướng Dẫn Cho Người Mới Chơi Coins
FTX gặp sự cố và mất đi 85% vốn hóa chỉ sau vài phút – liệu FTT có trở thành LUNA tiếp theo?

 

Xu cho biết trong một tweet rằng nếu FTX trở thành một LUNA khác, mã thông báo gốc bị sụp đổ của blockchain Terra do Do Kwon sáng lập, đã xóa sổ ước tính 60 tỷ đô la, thì không ai trong ngành sẽ được hưởng lợi. Điều này là do niềm tin của khách hàng và cơ quan quản lý vào ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ bị ảnh hưởng.

“Nếu không may, FTX trở thành một LUNA khác, không ai trong ngành có thể hưởng lợi từ vụ tai nạn này, kể cả Binance. Cả khách hàng và cơ quan quản lý sẽ mất một số niềm tin về toàn bộ ngành công nghiệp ”. Xu viết.

>>Chi tiết<<

Binance Dự Định Mua Lại Toàn Bộ FTX

Binance đã thông báo rằng họ dự định mua lại toàn bộ FTX để bảo vệ người dùng của mình khỏi sự suy giảm thanh khoản.

Kênh Hướng Dẫn Cho Người Mới Chơi Coins
Binance dự định mua lại toàn bộ FTX
 

Changpeng Zhao, Giám đốc điều hành của Binance, cho biết trên Twitter rằng FTX đã tiếp cận sàn giao dịch để tìm kiếm sự trợ giúp khi họ đang gặp khó khăn với tính thanh khoản trên nền tảng của mình. CZ nói rằng Binance đã ký một thư ý định không ràng buộc (LOI) để mua lại công ty trong những ngày tới.

>>Chi tiết<<

Binance Bỏ Thỏa Thuận Mua Lại FTX Vì Không Đủ Quỹ Cho Thương Vụ Này

Binance được cho là đang rời bỏ thỏa thuận mua lại FTX vì không đủ quỹ cho thương vụ này.

Kênh Hướng Dẫn Cho Người Mới Chơi Coins
Binance bỏ thỏa thuận mua lại FTX vì không đủ quỹ cho thương vụ này

 

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, vừa thông báo ngày hôm qua rằng họ sẽ mua lại sàn giao dịch lớn thứ hai thế giới, được cho là đang có suy nghĩ thứ hai về vấn đề này.

Theo một dòng tweet từ DB News sáng nay, Binance dường như đang xem xét lại quyết định mua sàn giao dịch gắn liền với Sam Bankman-Fried sau khi thấy tình hình tài chính của công ty.

>>Chi tiết<<

Mạng Solana Đang Khó Khăn Trong Việc Thanh Lý Khoản Vay SOL Do Tắc Nghẽn

Vị thế cho vay lớn trên nền tảng cho vay dựa trên Solana là Solend hiện đã ở dưới nước nhưng các vấn đề về cơ sở hạ tầng đang khiến nó không được thanh lý đúng cách. Kết quả là, giao thức đối mặt với rủi ro tích lũy nợ xấu.

Kênh Hướng Dẫn Cho Người Mới Chơi Coins
Caption

 

Khoản vay nằm trong nhóm cho vay chính của Solend. Giá solana (SOL) giảm mạnh – giảm khoảng 50% trong ba ngày qua – đã làm giảm giá trị của tài sản thế chấp được sử dụng cho khoản vay. Trong điều kiện bình thường, khoản vay sẽ được thanh lý bởi những người tham gia thị trường khác. Tuy nhiên, nền tảng này đã phải đối mặt với các vấn đề kỳ diệu liên quan đến tắc nghẽn trên mạng, làm thất vọng những nỗ lực này.

>>Chi tiết<<

Gần 1 Tỷ Đô La Solana Sẽ Được Mở Khoá Trong 24 Giờ Tới

Trình xác thực Solana dự kiến ​​sẽ mở khóa 49,6 triệu SOL (945 triệu USD) khi kỷ nguyên hiện tại kết thúc sau chưa đầy 24 giờ. Đại diện cho 13% nguồn cung của đồng tiền, đây là khối lượng lớn thứ hai của mã thông báo được mở khóa trong bất kỳ kỷ nguyên Solana nào và nó đang đến trong thời điểm thị trường tiền điện tử có nhiều xáo trộn.

 
Kênh Hướng Dẫn Cho Người Mới Chơi Coins
Gần 1 tỷ đô la solana sẽ được mở khoá trong 24 giờ tới
Kỷ nguyên đề cập đến một số vị trí (như khối) trên chuỗi và mất khoảng hai đến ba ngày. Dữ liệu từ Solana Compass cho thấy rằng Kỷ nguyên 370, kỷ nguyên mạng Solana hiện tại, được thiết lập kết thúc vào khoảng 8h30 sáng UTC vào ngày 10 tháng 11. Kỷ nguyên Solana đề cập đến một khoảng thời gian, thường là hai ngày, khi người xác thực khóa cổ phần của họ trên mạng . Người xác nhận có thể chọn mở khóa tiền đặt cược của họ vào cuối mỗi kỷ nguyên.

>>Chi tiết<<

FTX Nộp Đơn Xin Phá Sản Theo Chương 11 - Sam Xoăn Từ Chức

John J. Ray III sẽ thay thế Sam Bankman-Fried làm Giám đốc điều hành.

 

Kênh Hướng Dẫn Cho Người Mới Chơi Coins
FTX Nộp đơn xin phá sản theo chương 11 - Sam Xoăn từ chức
Sàn giao dịch tiền điện tử FTX đã thông báo tin tức trên Twitter hôm thứ 6, cho biết họ đang chuẩn bị cho việc nộp hồ sơ theo Chương 11.

 

Tuyên bố nói thêm rằng Sam Bankman-Fried, Giám đốc điều hành của sàn giao dịch và là nhân vật trung tâm trong sự sụp đổ của nó, đang từ chức. Anh ta sẽ được thay thế bởi John J. Ray III. Trong tuyên bố, Ray nói:

 

“Việc giảm nhẹ Chương 11 ngay lập tức là phù hợp để cung cấp cho Tập đoàn FTX cơ hội đánh giá tình hình của mình và phát triển một quy trình nhằm tối đa hóa khả năng phục hồi cho các bên liên quan… Tôi muốn đảm bảo mọi nhân viên, khách hàng, chủ nợ, bên hợp đồng, cổ đông, nhà đầu tư, cơ quan chính phủ và các bên liên quan khác mà chúng tôi sẽ tiến hành nỗ lực này với sự siêng năng, kỹ lưỡng và minh bạch. " 

>>Chi tiết<<