Hướng dẫn retroactive dự án Sei (Phần 2)

Hướng dẫn retroactive dự án Sei (Phần 2)

Hướng dẫn retroactive dự án Sei (Phần 2)

Hướng dẫn retroactive dự án Sei (Phần 2)

Sei là chuỗi khổi Layer1 được thiết kế để mở rộng quy mô ngành, dự án đã huy động được 35 triệu USD và quỹ hệ sinh thái 120 triệu USD.Thông báo mới đây cho rằng nhóm Sei Labs sẽ hợp tác với Blocked Protocol để theo dõi và chấm điểm các nhiệm vụ Atlantic-2 khi nhóm triển khai mạng thử nghiệm của Sei. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn retroactive dự án Sei Blocked.

sei.Huongdancrypto.com

Những điều cần thiết trước khi làm dự án

Tải ví Leap cosmos

Truy cập link tại đây

Nhấn vào Create New Wallet -> Copy to clipboard -> I have saved it somewhere safe -> điền 3 từ còn thiếu vào ô và nhấn Confirm -> Tạo mật khẩu -> Proceed

Kết nối discord

Để làm nhiệm vụ bạn cần phải tham gia vào Discord của dự án Sei, follow các tài khoản mạng xã hội của SEI phía dưới, và chuẩn bị các ví như Keplr, Leap mạng Cosmos sau đó đổi chain sang Sei (Atlantic 2) Testnet

  • Sei Discord: https://discord.gg/sei

  • Sei Twitter: https://twitter.com/SeiNetwork

  • Sei Telegram: https://t.me/seinetwork

Faucet $SEI token

Khi bạn có ví SEI hãy faucet để nhận lấy SEI tại kênh Discord dự án mục #Testnet chọn #Atlantic-2-faucet.

Tại đây hãy nhập lệnh với cú pháp là: !faucet sei1hpuzvp3****** (địa chỉ ví Sei của bạn)

Còn 1 cách khác để nhận SEI là bạn vào Discord Kryptonite chọn kênh #kpt-test-faucet để faucet 10 USDT theo cú pháp

!faucet usdt sei1rl85kr8zdly9le6j******** (địa chỉ ví Sei của bạn)

Sau đó kết nối và swap USDT qua SEI tại website: https://testnet.sparrowswap.xyz

Hướng dẫn chi tiết cách làm dự án Sei testnet mission trên Blocked

Có 13 nhiệm vụ

Sei Testnet Mission. Huongdancrypto.com

Sei Testnet Mission 1

Để hoàn thành nhiệm vụ, bạn phải yêu cầu mã thông báo SEI từ faucet. Bạn cần có ví Leap để tham gia. Như đã làm ở phía trên là bạn đã có ít nhất hơn 1 SEI trên ví testnet rồi ta chỉ việc ấn vào nút Participate và ấn next liên tục rồi kết nối ví Leap chọn next ấn check status để kiểm tra số SEI trong ví là xong.

Sei Testnet Mission 2

Vào link sparrowswap swap Sei sang USDC miễn sao có usdc là hoàn thành nhiệm vụ này ta chỉ việc next liên tục là xong, tới bước giới thiệu vào sàn Eclipse pad và mở launchpad kết nối ví là được.

Sau khi có USDC ấn NEXT liên tục rồi ấn check status để kiểm tra số usdc. Tới bước nào yêu cầu bạn tham gia discord, follow twitter thì hãy follow và join hết nhé sau đó điền twitter 

và ấn submit là hoàn tất nhiệm vụ.

Sei Testnet Mission 3

Swap SEI sang RUM và đặt hơn 0,1 Sei vào cặp Sei-RUM ở trang SparrowSwap. Nếu mạng lag có thể lệnh không thực hiện được hãy làm đi làm lại nhiều lần khi nào số dư Rum của chúng ta hiện lên là thành công. Ta chỉ việc Next liên tục để hoàn thành nhiệm vụ.

Sei Testnet Mission 3. Huongdancrypto.com

Sei Testnet Mission 4

Dùng Rum ở bước 3 để Add liquidity cặp: SEI-RUM and SEI-USDC pools nhớ chừa lại ít nhất 1 RUM trong ví để làm nhiệm vụ về sau. 

Các bước add Add liquidity cặp SEI-RUM, cặp SEI-USDC tương tự, nên dùng ít SEI để còn làm những nhiệm vụ tiếp theo. Ấn next tới bước follow twitter hãy follow hết dự án như đã hướng dẫn ở nhiệm vụ 1 tương tự vậy nhé next đủ 10 bước là hoàn thành.

Sei Testnet Mission 5

Nhiệm vụ này đã hết hạn

Sei Testnet Mission 6

Mua DUEL hãy điền 200 USDC vào và ấn nut BUY $DUEL là hoàn thành, có thể thực hiện lại nhiều lần nếu chưa mua thành công. Khi nào nó ghi You have purchased 200/200 là hoàn tất.

Sei Testnet Mission 7

Swap từ các token khác để nhận ít nhất 1 USDC và USDT trên testnet.sparrowswap.xyz

Vào link http://app.kryptonite.finance/earn 

  • Deposit USDT

  • Qua mục bASSET để Mint SEI thành bSEI

  • Qua mục BORROW để Deposit bSEI, sau đó Lock bSEI

  • Sau khi Lock bSEI, tiếp tục Borrow USDT

Sei Testnet Mission 8

Để hoàn thành nhiệm vụ, bạn được yêu cầu hoán đổi SEI lấy ASTRO, cung cấp tính thanh khoản(add liquidity) và tạo nhóm thanh khoản(Create Pool) mới trên Astroport. Nhiệm vụ 8 mình đánh giá là dài nhưng mà khá dễ, chỉ việc swap SEI sang ASTRO, sau đó tạo thanh khoản cặp SEI-ASTRO và tạo pool tham gia cộng đồng discord ASTRO, follow twitter của ASTRO là hoàn thành

Khi kết nối mặc định là mạng khác, ta cần chuyển sang chain Sei testnet bằng cách click vào menu trên cùng bên phải sẽ ra 1 bảng ta tích vào “Show Testnets” nó mới hiện ra mạng “Sei testnet” để chọn. Lúc này bạn đã sử dụng ứng dụng Astroport mạng Sei, giờ ta cần tạo thanh khoản cặp SEI-ASTRO, để làm việc trên việc đầu tiên là cần có ASTRO, hãy swap Sei sang ASTRO như hình phía dưới.

swap sei sang astro. Huongdancrypto.com

Như hình trên mình chỉ cần swap khoảng 0,3 SEI là đủ, bạn có thể swap ít hơn. Nếu swap xong mà bạn chưa nhận được ASTRO hãy làm đi làm lại khi nào nhận được ASTRO thì thôi Giờ chúng ta thêm thanh khoản như sau, hãy chọn menu ở các thanh bar bên trái chọn Pool. Chọn cặp Astro-Sei có chữ “add liquidity” ta click vào đó sẽ ra

Sei Testnet Mission 9

  • Để hoàn thành nhiệm vụ ta chỉ cần mint NFT trên web của họ và truy cập và theo dõi các kênh Discord và Twitter của Coded Estate là xong.

  • Và ta ấn vào website trên bảng hướng dẫn https://demo.codedestate.com/dashboard/mint tiếp theo ấn vào Mint

  • Mint xong bạn ấn Next tiếp tục tới mục check status hiện lên 1 NFT là đạt tiêu chuẩn để qua bước tiếp theo để hoàn thành nhiệm vụ này.

Sei Testnet Mission 10

Việc đầu tiên cần truy cập vào sàn Levana và kết nối ví như hình dưới.

levana. Huongdancrypto.com

Hoàn thành Captcha để nhận số tiền testnet của bạn là 1 ETH + 0,1 Sei, lúc này hãy ấn NEXT liên tục đến bước check ta phải có 1 ETH để vượt qua các bước tiếp theo số 5, hãy ấn check status.

Sau khi check xong đủ 1 ETH hãy ấn NEXT để hoàn thành tiếp tới bước 12 họ yêu cầu có thanh khoản LP hãy mở 1 lệnh Long hoặc short tại trang chủ và chọn menu “Earn” trên cùng và DEPOSIT tầm 5 -10 % ETH để kiếm LP 

Sau khi tạo xong LP hãy ấn Next liên tục và tham gia vào kênh Discord của họ là hoàn thành nhiệm vụ.

Sei Testnet Mission 11

Vào link sparrowswap swap từ SEI sang FABLE như hình dưới và hoàn thành nhiệm vụ ấn Next liên tục và follow một số Twitter của họ và điền tài khoản Twitter của bạn vào để hoàn thành nhiệm vụ này.

swap sei sang Fable. Huongdancrypto.com

Sei Testnet Mission 12

 Truy cập vào link https://seaswap.io/swap/ để swap lấy đồng SEA. Swap khoảng 0.01 SEI được 56 SEA là đủ sau khi bạn có SEA hãy ấn Next và check status

swap Sei sang Sea. Huongdancrypto.com

Sau đó sẽ tới bước thanh khoản SEA/SEI như hình sau

  • Điền 5 tới 10 SEA là đủ chọn Add Liquidity để hoàn thành nhiệm vụ. 

  • Tiếp theo swap SEI sang 2 đồng MBP và SUEIPTOS khoảng 0.001 Sei thôi và tiến hành thêm thanh khoản như trên với các cặp SEA/MBP và SEA/SUEIPTOS 

  • Thêm xong thanh khoản ta bấm Next liên tục và tham gia Discord, follow twitter của họ là hoàn thành.

Sei Testnet Mission 13

  • Vào Discord Simba Exchange, tại mục simba- sei-faucet điền cú pháp $request sei1wvq29f0rm*********(địa chỉ ví SEI của bạn) để nhận được SUSD 

faucet sei. Huongdancrypto.com

  • Check status và Next tới bước kết nối với sàn giao dịch, tạo 1 lệnh mua 1 SIMBA với giá 1 SUSD để hoàn thành nhiệm vụ. Sau khi Buy SIMBA xong hãy bấm Next liên tục để hoàn tất.

Vậy là chúng tôi đã hướng dẫn xong các nhiệm vụ SEI tại trang Blocked, chúng tôi sẽ cập nhật thêm nếu có nhiệm vụ mới, xin cảm ơn!

KẾT LUẬN:

Vậy trên đây là tất cả những thông tin chúng tôi muốn gửi đến các bạn về hướng dẫn retroactive Sei. Hy vọng thông tin trên đều có ích cho anh em.

Hướng dẫn retroactive dự án Sei Network mình có viết bài tại đây. Các bạn có thể tham khảo thêm

Đăng ký mua bán sei chiết khấu 10% sàn Binance tại đây

Đăng ký mua bán sei chiết khấu 10% sàn OKX tại đây

Đăng ký mua bán sei chiết khấu 10% sàn Mexc tại đây

Chúc các bạn may mắn và flow các kèo dự án retroactive và airdrop của mình.
Flow us : Telegroup Chat / Telegroup Channel Twitter