Thương hiệu ví tiền điện tử của JPMorgan đã được phê duyệt

Thương hiệu ví tiền điện tử của JPMorgan đã được phê duyệt

Thương hiệu ví tiền điện tử của JPMorgan đã được phê duyệt

Đơn đăng ký nhãn hiệu của ví kỹ thuật số với các tính năng tiền điện tử của gã khổng lồ ngân hàng JPMorgan Chase đã được Văn phòng Bằng sáng chế Hoa Kỳ phê duyệt sau hơn 2 năm trong tình trạng đăng ký.

092420 JPMorgan phat
Thương hiệu ví tiền điện tử của JPMorgan đã được phê duyệt
 

Thương hiệu ví JPM Trademarks

JP Morgan đã đăng ký thương hiệu ví kỹ thuật số.

Theo hồ sơ gửi lên Văn phòng Nhãn hiệu và Bằng sáng chế Hoa Kỳ, ngân hàng đã đăng ký nhãn hiệu cho “Ví JP Morgan” vào tháng 7 năm 2020; hồ sơ cuối cùng đã được phê duyệt vào ngày 15 tháng 11.

Văn bản của nhãn hiệu chỉ ra rằng nó có thể được áp dụng cho các dịch vụ trực tuyến, bao gồm xử lý thanh toán bằng tiền điện tử, chuyển tiền điện tử bằng tiền ảo của cộng đồng trực tuyến và trao đổi tiền ảo.

Nhãn hiệu không áp dụng riêng cho các dịch vụ tiền điện tử. Nó cũng có thể được áp dụng cho các dịch vụ tài chính khác, bao gồm tài khoản séc ảo, thanh toán tại Cơ quan thanh toán bù trừ tự động (ACH), xử lý séc điện tử và thanh toán hóa đơn.

Hiện tại, JP Morgan dường như đang sử dụng thương hiệu này cho một dịch vụ cung cấp các công ty con cho doanh nghiệp.

Mặc dù JP Morgan vẫn chưa áp dụng nhãn hiệu cho ví tiền điện tử chính thức, nhưng nó đã thực hiện một số bước xâm nhập vào ngành công nghiệp blockchain trong vài tháng qua.

Vào ngày 2 tháng 11, công ty đã thực hiện hoán đổi tiền tệ quốc tế bằng cách sử dụng chuỗi khối Polygon. Nó đã thực hiện giao dịch đó với hai ngân hàng có trụ sở tại Singapore là DBS Bank và SBI Digital Asset Holdings.

Ngoài ra, JP Morgan đã hợp tác với Visa vào ngày 11 tháng 10. Sự hợp tác đó nhằm mục đích tích hợp sản phẩm chuỗi khối của JP Morgans là Liink với mạng B2B Connect của Visa.

Cũng trong năm nay, JP Morgan đã thực hiện một giao dịch trực tuyến liên quan đến việc thanh toán tài sản BlackRock, mở ra một không gian trong thế giới ảo dựa trên chuỗi khối Decentraland và nhận xét về sự hợp nhất gần đây của Ethereum .

Gã khổng lồ ngân hàng tiếp tục vận hành nhiều dòng sản phẩm liên quan đến tiền điện tử, bao gồm mạng chuỗi khối Onyx và stablecoin riêng của nó, JPM Coin.

Những phát triển đó, mặc dù không liên quan trực tiếp đến tin tức ngày hôm nay, nhưng sẽ đặt ngân hàng vào một vị trí thuận lợi để mở rộng các dịch vụ tiền điện tử dưới thương hiệu ví mới của mình.

Flow us : Telegroup Chat / Telegroup Channel / Twitter