Tích hợp Crypto vào ứng dụng gọi xe Grab

Tích hợp Crypto vào ứng dụng gọi xe Grab

Tích hợp Crypto vào ứng dụng gọi xe Grab

Tích hợp Crypto vào ứng dụng gọi xe Grab

Grab là một ứng dụng gọi xe phổ biến mà hầu hết mọi người đều biết. Nhưng bất ngờ hơn, Grab đã tích hợp ví tiền điện tử Web3 vào nền tảng của mình và sẽ giúp 180 triệu người dùng tiếp cận với tiền điện tử. Liệu thông tin này có chính xác? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

 

Crypto vào ứng dụng gọi xe Grab. Huongdancrypto.com

Theo thông báo, ví Web3 cho phép người dùng lưu trữ, gửi, nhận, chuyển, theo dõi và quản lý tài sản kỹ thuật số và token được tạo và ghi lại trên blockchain hoặc sổ cái phân tán. Để sử dụng ví, token phải có sẵn trong ví và được giao dịch trên các mạng và giao thức blockchain tương ứng với ví. Những token này sau đó có thể được sử dụng hoặc chi tiêu tại các nhà cung cấp bên thứ ba tham gia, giúp tiền điện tử trở nên dễ tiếp cận hơn bao giờ hết.

 

Crypto vào ứng dụng gọi xe Grab. Huongdancrypto.com

Như thông tin mà người dùng phát hiện được, dịch vụ tích hợp này sẽ nhắm đến thị trường Singapore đầu tiên bởi vì tập đoàn này đang có trụ sở tại đây. Ngoài ra, ví được triển khai tương tự như ví tập trung của Binance, không có private key mà bảo mật bằng mã PIN. Do đó, trong trường hợp cần khôi phục tài khoản, người dùng cần trả lời đúng câu hỏi và câu trả lời đã thiết lập từ trước. Song vẫn chưa rõ liệu người dùng có thể thanh toán trên Grab thông qua ví Crypto hay không?

Crypto vào ứng dụng gọi xe Grab. Huongdancrypto.com

 

Vào tháng 6 năm nay, Grab đã đăng ký tham gia nghiên cứu thí điểm với Cơ quan tiền tệ Singapore xung quanh việc sử dụng ba tài sản kỹ thuật số bao gồm tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương, tiền gửi ngân hàng được token hóa và stablecoin.

Vậy, anh em hãy tham gia kênh của chúng tôi để cùng cập nhật và không bỏ lỡ những thông tin nóng hổi từ thị trường Crypto này nhé!

KẾT LUẬN:

Vậy trên đây là tất cả những thông tin chúng tôi muốn gửi đến các bạn về thông tin tích hợp Crypto vào ứng dụng gọi xe Grab. Hy vọng thông tin trên đều có ích cho anh em.

Đăng ký mua bán coin chiết khấu 10% sàn Binance tại đây

Đăng ký mua bán coin chiết khấu 10% sàn OKX tại đây

Đăng ký mua bán coin chiết khấu 10% sàn Mexc tại đây

Chúc các bạn may mắn và flow các kèo dự án retroactive và airdrop của mình.
Flow us : Telegroup Chat / Telegroup Channel Twitter