Dự án starship là gì? Hướng dẫn tham gia airdrop dự án starship

Dự án starship là gì? Hướng dẫn tham gia airdrop dự án starship

Dự án starship là gì? Hướng dẫn tham gia airdrop dự án starship

Dự án starship là gì? Hướng dẫn tham gia airdrop dự án starship

Dự án Starship là 1 trong các dự án được ví như  “Con tàu vũ trụ đưa ta tới thế giới Web 3’. Liệu đây có phải là lời nói quá? Cùng theo chân chúng tôi để tìm hiểu thực hư Dự án starship là gì và cách tham gia airdrop dự án nhé!

Dự án starship là gì?

Starship được thành lập và phát triển bởi đội ngũ Ninety Eight. Trong suốt quá trình thực hiện, dự án luôn hướng tới các mục tiêu gây quỹ trên nhiều mạng lưới. Ngoài ra, starship luôn chú trọng đến “Sự công bằng” cho tất cả các bạn có cơ hội tham gia được nhiều dự án ấn tượng, nổi bật và có tiềm năng.

starship là gì?_ Huongdancrypto.com

Đặc điểm nổi trội của dự án Starship

1/ Lĩnh Vực Lauchpad Multichain 

Dự án Starship là dự án làm về mảng Lauchpad bằng NFT trên đa hệ chủ yếu là Victom ( chain Tomo cũ đổi thành ), BinanceStarship sử dụng mô hình token sale khác so với thông thường, đó là cho phép các dự án startup tiếp cận Starship ở mọi giai đoạn, từ Pre-public sale, public sale cho tới Post-public sale. Dự án tự tin rằng Starship có đủ nguồn lực và vốn để có hỗ trợ builder ở mọi thời điểm ( Anh em có thể mường tượng theo kiểu OTC, mình nghĩ là vậy )

Ảnh nguồn Coin98

2/ Backer dự án Starship

Đội ngũ build dự án Starship cũng chính là đội ngũ dự án Ninety Eight. Thế mạnh của đội ngũ Ninety Eight đã trải qua 3 chu kỳ thị trường, am hiểu những dự án cần các tiêu chí gì để lauchpad. Và hơn thế họ còn chính là những người builder sản phẩm chất lượng - Ví Coin98 . Đội ngũ cũng đã có sẵn lượng khách hàng sử dụng ví của mình, ví thế đây là bước đệm rất lớn để Starship có thể được biết đến với nhiều người thông qua đội ngũ Ninety Eight

Và các nhà đầu tư đứng sau đội ngũ Coin98 cũng rất hùng hậu với các venture : Spartan, Binance Lab, Multicoin Capital... Nên đây là lý do dự án Starship cũng sẽ được support từ chính các nhà venture này.

Nhà đầu tư đự án Ninety Eight ( Ảnh nguồn Coin 98 )

3/ Tokenomic dự án

Starship hiện không có dự định ra mắt token riêng, thay vào đó dự án sử dụng NFT “Starship Membership" để làm chìa khoá cho phép người dùng tham gia launchpad. Theo thông tin chính thức từ đội ngũ, Starship Membership NFT sẽ có tổng cung cố định là 10,000 và được mở bán *Partner Sale, Whitelist và Public Sale.

Như vậy thì những người nắm giữ NFT Starship sẽ có cơ hội tham gia mua các vòng Sale của các nền tảng đối tác rẻ hơn khi nền tảng đó được list sàn. Và mấu chốt ở đây là NFT chỉ giới hạn cho 10.000 người sỡ hữu

4/ Làm thế nào sỡ hữu NFT dự án

Hiện đang có rất nhiều bên tham gia Giveaway để có suất mua Whitelist dự án. Anh em có thể vào trang twitter dự án để follow hoặc có thể gõ từ khóa Starship trên thanh công cụ tìm kiếm twitter.

✅ GA 30 WL Starship NFT
- Like post + Cmt OneID của anh em
- Hạn chot 16/12
- https://www.facebook.com/groups/Coin98.Net/permalink/2727919800694422/

✅ Nhiệm vụ:
- Follow X Săn Gem và Starship
- Like + Repost
- Cmt OneID .ATM của anh em và tag 2 người bạn

➡️ Tham gia tại đây: https://twitter.com/SanGem_net/status/1730904649295638837

Giá mint dành cho WL : 300$/acc
Giá mint dành cho public : 600$/acc

Anh em theo dõi lịch trình mint nếu trúng WL ở đây : 
 

Lịch mint NFT dự án Starship

Các kênh thông tin của dự án:

KẾT LUẬN:

Vậy trên đây là tất cả những thông tin về dự án Starship và hướng dẫn tham gia Giveaway để nhận suất Whitelist cũng như suất Airdrop của dự án. Hy vọng đây đều là thông tin có ích cho các bạn. Chúc các bạn ngày mới nhiều năng lượng nhé!

Đăng ký mua bán coin chiết khấu 10% sàn Binance tại đây

Đăng ký mua bán coin chiết khấu 10% sàn OKX tại đây

Đăng ký mua bán coin chiết khấu 10% sàn Mexc tại đây

Chúc các bạn may mắn và flow các kèo dự án retroactive và airdrop của mình.
Flow us : Telegroup Chat / Telegroup Channel Twitter