Retroactive Dự án ENS lên đến 200-300 triệu/người

Retroactive Dự án ENS lên đến 200-300 triệu/người

Retroactive Dự án ENS lên đến 200-300 triệu/người

Hôm nay, mình sẽ giới thiệu các bạn về 1 dự án đăng ký tên miền ( domain ) thuộc blockchain eth đã phát token ENS miễn phí cho những người nắm giữ sớm của họ lên đến 200-300 triệu VND/ ví ( Vâng bạn không đọc nhầm đâu ạ )

Vậy, dự án ENS là gì? tại sao mình có thể nhận được 1 số tiền khổng lồ như vậy? Có cần bỏ kinh phí nhiều để đầu tư hay không? Nay Thạch sẽ giải đáp cho các bạn những câu hỏi trên để các  bạn hiểu về khái niệm dự án cũng như có thể săn được các dự án tương tự

Ethereum Name Service (ENS) là gì?

ENS là một dịch vụ hỗ trợ đăng ký tên miền trên blockchain Ethereum. Không chỉ hỗ trợ gửi và nhận các token ERC-20 mà họ còn hợp tác với nhiều blockchain khác.

Không giống với hệ thống tên miền hiện tại. ENS là một hệ thống mở, phi tập trung, phi lợi nhuận. Nó là một trong những trụ cột đầu tiên để người ta xây dựng nên cái gọi là Web3.

ENS được Ethereum Foundation tài trợ để thành lập vào ngày 4 tháng 6 năm 2017. 

Tất cả các tên miền ENS đều được đăng ký theo tiêu chuẩn ERC-721.

Nói một cách dễ hiểu nó được phát hành như một NFT chạy trên Ethereum. Nghĩa là mỗi tên miền sẽ là duy nhất, và bạn có thể mua bán trên các chợ NFT như Opensea.

Ví dụ : Thach.eth, huongdancoin.eth ( và sau đó mình chỉ việc gởi tên miền mình qua để nhận các đồng coin/token chứ ko cần gởi địa chỉ ví 0xx… khá là tiện phải không nào )

Vào tháng 5/2022. Đã có 1 triệu tên miền .eth được tạo ra. Nếu so với 341 triệu tên miền DNS hiện có thì nó còn quá nhỏ bé. Bạn có thể thấy được những khung sườn đầu tiên đang được dựng lên để xây lên một Web3 được lấy cảm hứng từ sự phi tập trung. 

Tên miền .eth có số càng nhỏ thì càng đắt tiền. 

Bạn có thể đăng ký tên miền tại https://app.ens.domains/ nếu tên miền của bạn chưa được ai đăng ký, còn nếu đã được đăng ký rồi ( người khác mua rồi ) thì bạn chỉ có thể lên opensea để tìm và mua lại

Làm cách nào để có thể nhận 1 số tiền Airdrop token ENS khổng lồ như vậy?

Những người chấp nhận sớm được hưởng một ngày lương năm con số khác khi giao thức Ethereum Name Service phát hành token quản trị mới của nó cho các domain holders.

Những người chấp nhận sớm trong thị trường cryptocurrency một lần nữa đã được khen thưởng cho sự dũng cảm và khả năng khám phá của họ sau khi giao thức Ethereum Name Service phổ biến, phát hành các nonfungible tokens được nhân đôi như địa chỉ Ethereum và miền web, đã phân phối một airdrop cho ENS Decentralized Autonomous Organization (DAO) token mới của nó.

Airdrop kết quả được chuyển thành ngày trả lương năm con số ngay lập tức cho nhiều holders và có những người đã đăng ký nhiều địa chỉ ENS cho nhiều ví, có nghĩa là một số holders đang sở hữu một airdrop sáu con số.

Người ta đã mong đợi một airdrop được thực hiện cho các thành viên của cộng đồng ENS, đặc biệt là vì chiến thuật này đã trở nên phổ biến hơn trong suốt năm 2021 và được phổ biến khi Uniswap, một sàn giao dịch phi tập trung, gây ngạc nhiên cho người dùng với một đợt retroactive airdrop vào cuối năm 2020. ENS đã phân phối 25M token cho domain holders và hiện tại, token này đang được giao dịch với giá 85$ trên một số sàn giao dịch crypto.

Hiểu nôm na là các bạn chỉ cần mua và nắm giữ domain .eth của dịch vụ ENS sớm là sẽ được vào airdrop

Quy trình xác nhận quyền sở hữu đối với ENS token bắt đầu lúc 7 giờ tối thứ 2, ngày 8 tháng 11 và domain holders đủ điều kiện có thời hạn đến ngày 4 tháng 5 năm 2022 để yêu cầu các token được phân bổ của họ.

Số lượng token mà mỗi người dùng đủ điều kiện nhận được dựa trên một phép tính có tính đến thời gian một địa chỉ đã giữ miền cũng như thời gian đăng ký miền, với thời hạn là 8 năm.

Các cấp độ thấp hơn đã nhận được trung bình 200 token ENS, trong khi cấp độ trung bình đã nhận được 500 ENS và những người tham gia tích cực nhất đã kiếm được 1.000 ENS.

 

Dựa vào dữ liệu coingecko thì nếu mình tính 1 ví thấp nhất là 200 token ENS và được xả ở giá 40$ ( giá thấp nhất ) è 1 người holder sớm sẽ nhận được : 200 * 40$ = 8000$ ~ ( 200 triệu tiền việt nam đồng ) cái đó là mình tính thấp nhất nha^^

Vậy có cần bỏ nhiều kinh phí để sỡ hữu domain.eth của dịch vụ Ethereum Name Service (ENS) không?

Để nhận được token ENS miễn phí thì bạn phải nắm giữ domain .eth của dịch vụ Ethereum name service

Giá để đăng ký cho domain cực kỳ cực kỳ thấp. 

Ví dụ mình đăng ký tên miền : huongdancoins.eth các bạn sẽ thấy mình chỉ bị mất 0,003 ETH/ năm và 0,002 fee gas tổng khoảng 0,005-0,006 eth ~ 8-9$ tại thời điểm viết bài.

Như vậy bạn đã có 1 domain gắn với địa chỉ ví tên mà bạn thích và nhận được 200trieu việt nam đồng

Bỏ 200k nhận 200trieu. X 1000 lần quá sướng phải không nào ^^

Tuy nhiên đây chỉ là bài viết tham khảo, vì không phải dự án nào cũng airdrop như dự án Ethereum name service ( ENS ) và có giá được mọi người ủng hộ cao

Tổng kết làm sao để săn được dự án airdrop token free như ENS

Đọc bài trên các bạn có thể thấy không cần đầu tư quá nhiều vốn trong thị trường crypto này mà vẫn có thể kiếm được lợi nhuận cực cao. Bù lại các bạn phải bỏ thời gian để tìm hiểu dự án nào có khả năng airdrop token và vì sao.

Tuy nhiên các bạn đừng lo, ở đây huongdancoins sẽ đưa ra các dự án tiềm năng có thể airdrop cho những người nắm giữ ban đầu giống ENS để giúp các bạn ít vốn hoặc không có vốn có thể kiếm tiền trong thị trường này, cũng như bổ sung kiến thức hiểu rõ hơn về dự án

Theo sát các dự án có tiềm năng retroactive và airdrop tại đây

Đừng quên flow mình để mình lấy động lực săn các dự án airdrop các bạn nha^^

Flow us : Telegroup Chat / Telegroup Channel / Twitter